Chào các bác, em có 1 vấn đề sau muốn nhận được sự trợ giúp của các bác.
công ty em có thi công 1 công trình mà chủ đầu tư không có chuyên môn về xây dựng, họ có thành lập ban quản lý dự án. sau khi thành lập ban QLDA thì ban QLDA ký hợp đồng thuê 1 đơn vị có đủ năng lực để làm tư vấn giám sát. theo nghị định 209 thì khi nghiệm thu công việc xây dựng, các thành phần tham gia nghiệm thu gồm:
1./ người giám sát thi công xây dựng của chủ đầu tư.......
2./ người phụ trách thi công xây dựng trực tiếp của nhà thầu.
em làm biên bản( nghiệm thu công việc xây dựng) trong đó thành phần nghiệm thu như sau:
Thành phần nghiệm thu:
1./ Đại diện đơn vị tư vấn giám sát: công ty....( đơn vị được chủ đầu tư thuê)
2./ đơn vị thi công: công ty.....( công ty em)
khi trình biên bản này cho tư vấn ký thì họ nói là không để như vậy mà đơn vị tư vấn là 1 thành phần trong ban QLDA nên họ hướng dẫn em làm như sau:
1./ người giám sát thi công xây dựng của chủ đầu tư:
ông:.... trưởng ban QLDA
ông:..... chủ trì TVGS ( người của công ty được chủ đầu tư thuê giám sát)
ông:......- cán bộ giám sát( người của công ty nhận giám sát
2./ đơn vị thi công......
như vậy trong trường hợp trên làm theo cách nào?
khi nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng thì thêm thành phần chủ đầu tư, vậy đại diện chủ đầu tư là trưởng ban QLDA hay người ra quyết định thành lập ban QLDA?
mong được các bác chỉ giúp.
công ty em có thi công 1 công trình mà chủ đầu tư không có chuyên môn về xây dựng, họ có thành lập ban quản lý dự án. sau khi thành lập ban QLDA thì ban QLDA ký hợp đồng thuê 1 đơn vị có đủ năng lực để làm tư vấn giám sát. theo nghị định 209 thì khi nghiệm thu công việc xây dựng, các thành phần tham gia nghiệm thu gồm:
1./ người giám sát thi công xây dựng của chủ đầu tư.......
2./ người phụ trách thi công xây dựng trực tiếp của nhà thầu.
em làm biên bản( nghiệm thu công việc xây dựng) trong đó thành phần nghiệm thu như sau:
Thành phần nghiệm thu:
1./ Đại diện đơn vị tư vấn giám sát: công ty....( đơn vị được chủ đầu tư thuê)
2./ đơn vị thi công: công ty.....( công ty em)
khi trình biên bản này cho tư vấn ký thì họ nói là không để như vậy mà đơn vị tư vấn là 1 thành phần trong ban QLDA nên họ hướng dẫn em làm như sau:
1./ người giám sát thi công xây dựng của chủ đầu tư:
ông:.... trưởng ban QLDA
ông:..... chủ trì TVGS ( người của công ty được chủ đầu tư thuê giám sát)
ông:......- cán bộ giám sát( người của công ty nhận giám sát
2./ đơn vị thi công......
như vậy trong trường hợp trên làm theo cách nào?
khi nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng thì thêm thành phần chủ đầu tư, vậy đại diện chủ đầu tư là trưởng ban QLDA hay người ra quyết định thành lập ban QLDA?
mong được các bác chỉ giúp.