- Tham gia
- 6/7/07
- Bài viết
- 4.650
- Điểm tích cực
- 6.776
- Điểm thành tích
- 113
Xin chia sẻ với các bạn một câu hỏi thảo luận tại lớp:
Câu hỏi: Trường hợp trong một giai đoạn vừa có khối lượng trong hợp đồng, vừa có khối lượng phát sinh. Hồ sơ thanh toán lập theo cả biểu PL03a và biểu PL04 thì ghi thế nào? Có phải lập ra 2 quyển: 1 quyển thể hiện PL03a, 1 quyển thể hiện PL04 không? Số liệu thu hồi tạm ứng có phải kiểm soát chung cho cả thanh toán theo PL03a và PL04 hay không? Hay chỉ cần kiểm soát thu hồi tạm ứng theo khối lượng trong hợp đồng tức là trong biểu PL03a?
Mời các chuyên gia cùng tham gia thảo luận, giải đáp.
Thanh quyết toán & Thực hành Phần mềm Quyết toán GXD của Cty Giá Xây Dựng tổ chức.
Câu hỏi: Trường hợp trong một giai đoạn vừa có khối lượng trong hợp đồng, vừa có khối lượng phát sinh. Hồ sơ thanh toán lập theo cả biểu PL03a và biểu PL04 thì ghi thế nào? Có phải lập ra 2 quyển: 1 quyển thể hiện PL03a, 1 quyển thể hiện PL04 không? Số liệu thu hồi tạm ứng có phải kiểm soát chung cho cả thanh toán theo PL03a và PL04 hay không? Hay chỉ cần kiểm soát thu hồi tạm ứng theo khối lượng trong hợp đồng tức là trong biểu PL03a?
Mời các chuyên gia cùng tham gia thảo luận, giải đáp.