tranhieu7475
Thành viên có triển vọng
- Tham gia
- 9/1/10
- Bài viết
- 7
- Điểm tích cực
- 1
- Điểm thành tích
- 3
- Tuổi
- 44
Em có 1 vấn đề thế này muốn được sự tư vấn của các anh trên diễn đàn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này có gì mong các anh giúp đỡ tư vấn cho em với ạ
+ Cụ thể là em có đang làm hồ sơ hoàn công của 1 công trình. Nhưng nó dính đến phần thanh toán đợt. Vì nhiều lý do em phải đẩy ngày nghiệm thu biên bản về sau ngày thanh toán đợt trước. Công trình em có 2 đợt thanh toán. Ở đợt thanh toán 1 ví dụ khoảng tháng 12. thì đợt 1 đó đã thanh toán phần khối lượng đó rồi; nhưng do người lấy khối lượng lần 1 không nắm hết được hồ sơ là cái đó chưa thể thi công ở thời điểm đó được mà vẫn lấy; lúc đó tư vấn giám sát họ không để ý nên cũng cho qua. Bây h làm hồ sơ hoàn công thì buộc em phải đẩy cái biên bản của phần Kl đó ra sau đợt thanh toán ( tức là đợt 1 chưa làm mà lấy tiền ) nhưng hoàn công em không thể khép được cái vấn đề đó, liệu sau này thanh tra kiểm toán họ có xét đến vấn đề thanh toán đợt không ạ ???
Em xin cảm ơn và mong được sự giải đáp của các anh ạ
+ Cụ thể là em có đang làm hồ sơ hoàn công của 1 công trình. Nhưng nó dính đến phần thanh toán đợt. Vì nhiều lý do em phải đẩy ngày nghiệm thu biên bản về sau ngày thanh toán đợt trước. Công trình em có 2 đợt thanh toán. Ở đợt thanh toán 1 ví dụ khoảng tháng 12. thì đợt 1 đó đã thanh toán phần khối lượng đó rồi; nhưng do người lấy khối lượng lần 1 không nắm hết được hồ sơ là cái đó chưa thể thi công ở thời điểm đó được mà vẫn lấy; lúc đó tư vấn giám sát họ không để ý nên cũng cho qua. Bây h làm hồ sơ hoàn công thì buộc em phải đẩy cái biên bản của phần Kl đó ra sau đợt thanh toán ( tức là đợt 1 chưa làm mà lấy tiền ) nhưng hoàn công em không thể khép được cái vấn đề đó, liệu sau này thanh tra kiểm toán họ có xét đến vấn đề thanh toán đợt không ạ ???
Em xin cảm ơn và mong được sự giải đáp của các anh ạ