Quảng cáo Thiết bị xịt rửa đa năng mà hộ gia đình nào cũng nên đầu tư

Đăng Khoa

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
24/5/22
Bài viết
94
Điểm thành tích
6
Tuổi
51
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Máy rửa xe mini hay máy rửa xe gia đình không chỉ được dùng tại các tiệm rửa xe. Mà nó còn là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong các gia đình hiện đại. Đặc biệt là các gia đình sở hữu ngôi nhà có sân vườn thì đầu tư máy rửa xe tại nhà là tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết về thiết bị rửa xe mini
Máy rửa xe gia đình còn được gọi với tên gọi khác là máy rửa xe mini. Đúng như tên gọi. Đây là đây là dòng máy rửa xe tại nhà có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.

Máy được trang bị mức công suất dao động khoảng 1400W – 2500W. Với áp lực nước khoảng từ 100 – 160 bar. Áp suất phun nước mạnh để rửa trôi nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu bám trên xe hay các vật dụng, bề mặt khác. Đây là một trong những dòng máy rửa xe đa năng. Ứng dụng vào nhiều công việc khác nhau trong đời sống.

may-rua-xe
Máy rửa xe mini Lutian được dùng phổ biến trong gia đình hiện nay

Mua máy rửa xe tại nhà có lợi ích gì?
“Nhỏ gọn – tiện lợi – đa năng” là những gì để mô tả chung về ưu điểm của máy rửa xe tại nhà. Cùng khám phá 3 lý do mà thiết bị rửa xe tại nhà được nhiều người yêu thích sử dụng:

Là thiết bị đa năng
Ấn tượng đầu tiên của những chiếc máy bơm rửa xe mini đó là thiết kế gọn gàng. Dễ di chuyển và thao tác sử dụng. Đặc biệt, máy cũng được trang bị áp lực nước mạnh. Không thua kém gì những dòng máy rửa xe khác nên người dùng có thể sử dụng vào nhiều công việc khác nhau như:

Xịt rửa xe ô tô, xe máy cho gia đình

Vệ sinh sân vườn, sàn nhà, trần nhà

Tưới cây, tưới rau

Vệ sinh chuồng trại chăn nuôi

Làm sạch bể bơi, tấm thảm trải sàn,….

Ứng dụng của máy đa dạng

Chưa xét về những yếu tố khác thì sự đa năng của sản phẩm cũng là một điểm cộng và là lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình.

Giá cả phải chăng
Nếu so sánh với những model máy rửa xe khác thì giá máy rửa xe mini rẻ hơn. Lại có tính tiện dụng. Thiết kế gọn gàng nên được người dùng sử dụng rất nhiều.

Giá của các model máy xịt rửa mini trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 1 – 3 triệu đồng. Tùy vào thương hiệu, thông số kỹ thuật của máy. Đây là mức giá vô cùng phải chăng. Phù hợp với điều kiện tài chính của đa số người tiêu dùng hiện nay.

may-rua-xe-gia-dinh
Giá cả phù hợp cho mọi gia đình có nhu cầu

Mang tính tiện dụng
Như đã nói, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ là ưu điểm nổi bật của các mẫu máy xịt rửa xe mini được nhiều người ưa chuộng. Nhờ ưu điểm đó mà người dùng có thể dễ dàng thao tác sử dụng. Di chuyển máy đến nhiều vị trí làm việc khác nhau. Máy cũng không chiếm nhiều không gian, diện tích bảo quản.

Khi mua sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà không cần phải mất công mang xe ra ngoài tiệm rửa. Đặc biệt, trong một số trường hợp. Bạn muốn làm sạch “xế cưng” nhanh nhất để đi ra ngoài mà nhà xa tiệm thì thiết bị rửa xe mini là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn.

Máy rửa xe gia đình chất lượng có giá rẻ nhất là bao nhiêu?
Hiện nay máy rửa xe gia đình chính hãng, chất lượng tốt có giá thành rẻ nhất cũng khoảng 1,2 triệu đồng trở lên.

Đây là những dòng máy rửa xe tại nhà thuộc thương hiệu Trung Quốc. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản như các hãng: Osaka, Zukui, Lutian,… Bảo hành từ 6 – 12 tháng để bạn tham khảo.

Dòng máy rửa xe tại nhà này có đầy đủ phụ kiện và độ bền khá ổn. Nhiều người đánh giá cao.

Thiết bị rửa xe tại nhà chất lượng có giá rẻ nhất khoảng 1,2 triệu đồng. Đủ phụ kiện sử dụng, bảo hành 12 tháng.

may-rua-xe-uy-tin
Máy đạt công suất mạnh mẽ phù hợp với công việc liên tục

Có nên mua máy rửa xe dưới 1 triệu?
Trên thị trường cũng có những dòng máy rửa xe dưới 1 triệu nhưng bạn không nên mua vì 5 lý do như sau:

Linh kiện và động cơ của máy chất lượng kém, giá thành thấp. Mặc dù đáp ứng tốt khả năng xịt rửa. Nhưng chỉ vài tháng sau là sẽ bị xuống cấp trầm trọng. Tuổi thọ không bền. Ban đầu thường có lỗi về tiếng ồn to hơn. Bị nóng máy và sau thì dẫn đến cháy role,… Không còn hoạt động được nữa và phải sửa, thay mới linh kiện.

Tưởng rằng mua được giá tốt nhưng nếu tính cả việc bỏ thời gian và tiền phí sửa những lỗi hỏng vặt thì không rẻ chút nào.

Áp lực không đủ mạnh so với tiêu chuẩn dùng trong gia đình. Gây những “tổn thương” cho sơn xe, đồ vật,…

Phụ kiện cũng như chất liệu của máy bị làm rất sơ sài, kém chất lượng. Nếu bạn đã dùng qua máy rửa xe chất lượng thì sẽ cảm thấy rất khó chịu khi dùng máy rửa xe dưới 1 triệu.

Thường thời gian bảo hành rất thấp chỉ 1 – 3 tháng. Mà thường thì máy rửa xe giá rẻ dưới 1 triệu có xu hướng hư hỏng khi sử dụng trên 5 tháng.

Vì vậy, khi đi mua hàng, đừng quá xem trọng mức giá mà bỏ quên các yếu tố chọn mua khác như chất lượng, độ bền và khả năng làm việc mà máy đáp ứng được.

may-rua-xe-gia-dinh-lutian-LT-210G-1600_a

Lutian LT-210G-1600 được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển

Thông tin về mức giá của máy rửa xe gia đình
Máy rửa gia đình là dòng sản phẩm máy rửa xe có giá rẻ nhất. Trên thị trường máy rửa xe ở Việt Nam, theo giá bán máy rửa xe tại nhà được phân ra làm 3 phân khúc:

– Khoảng 1.5 triệu: Hầu hết các máy rửa xe tại nhà có mức giá tầm 1,5 triệu đều có xuất xứ từ các thương hiệu Trung Quốc. Các dòng thiết bị rửa xe tại nhà này có khả năng đáp ứng đủ các nhu cầu thông thường của người sử dụng. Phụ kiện của những chiếc máy này thường khá đầy đủ.

– Khoảng 2 triệu: Đây là phân khúc máy rửa xe được nhiều người dùng lựa chọn nhiều nhất. Với khoảng 2 triệu bạn có thể sở hữu một chiếc máy đến từ các thương hiệu uy tín. Phụ kiện, áp lực nước đáp ứng tốt các nhu cầu trong gia đình.

– Trên 3 triệu: Loại máy này dùng trong gia đình có nhu cầu xịt rửa cao và sử dụng thường xuyên.

Top 2 dòng máy rửa xe mini được ưa chuộng nhất
Máy bơm rửa xe mini Lutian
Máy bơm rửa xe mini áp lực cao Lutian có áp lực phun tối đa 110 bar cho khả năng xịt rửa xe sạch sẽ, nhanh chóng. Máy rửa xe mini Lutian LT210G-1600 không chỉ là chiếc máy dùng để xịt rửa xe. Mà còn là chiếc máy đa năng. Giúp bạn dọn vệ sinh nhà, vệ sinh máy móc, công xưởng, điều hòa, nhà bếp, tưới cây… rất tiện ích.

may-rua-xe
Máy rửa cao áp Lutian được dùng phổ biến trong gia đình hiện nay

Khả năng tự hút nước nhanh chóng, thiết kế gọn nhẹ, cầm tay dễ dàng. Di chuyển máy rửa xe gia đình linh hoạt từ nơi này đến nơi khác.

Máy rửa xe gia đình OJ- A9
Máy rửa xe gia đình có công suất mạnh 1.500W kết hợp với áp lực nước 110Bar đảm bảo phun xịt cực kì hiệu quả. Thiết bị có độ bền bỉ cao, chống va đập mạnh. Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản. Đồng thời, khả năng chống giật của máy cao giúp hoạt động tốt trong môi trường tiếp xúc nhiều với nước. Đảm bảo an toàn về điện.

Máy có khả năng tự hút nước từ xô, chậu, vòi nước mà không cần mồi. Vỏ ngoài của máy được bao bọc bởi lớp cách điện cùng chất liệu nhựa cao cấp. Khả năng chống giật tốt, bảo vệ các linh kiện bên trong tránh hư hỏng, ăn mòn. Đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh xịt rửa xe máy, xe oto, máy móc, tưới cây, dụng cụ… rất tiện dụng.

may-hoat-dong-em
Thiết kế chắc chắn, bao gồm các phụ kiện kèm theo máy

Hy vọng với những gì mình chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy xịt rửa xe mini ưng ý cho gia đình. Bạn có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm vui lòng liên hệ qua số hotline 0911.792.424 hoặc truy cập vào website thietbichamsocxe.vn để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng nhất.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top