AbitPhanMemQuanLy
Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Như mọi người cũng đã biết khi chúng ta đăng status hay hình ảnh nào đó lên facebook hay fanpage thì đều mong muốn nhận được lượng tiếp cận nhiều hay nói đúng hơn là nhiều lượt like, comment hay chia sẻ. Bạn có muốn gia tăng điều đó không, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.
1. Đăng nội dung đáng chú ý
Nội dung bài viết đáng chú ý ở đây chủ yếu đề cập đến những bài viết thu hút được Fans của Page mà khiến người ta muốn nhấn Like hoặc share và comment do đó nếu bạn là admin của Page nào đó với mục đích bán hàng thì nên đăng nội dung liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
2. Giao tiếp với Fans trong Page của mình
Việc giao tiếp với fans trong page cũng là một hình thức để bạn gia tăng lượng người tiếp cận.
+ Hãy tiếp tục trò chuyện với Fans Page qua hộp comment và inbox.
+ Nếu khách hàng vào trò chuyện trước thì cũng đừng mắc sai phạm khi trả lời vì vấn đề này sẽ làm cho họ cảm thấy thật sự thân thiết với Fans và giúp cho mối quan hệ giữa mỗi Page bằng với việc thêm cơ hội cho Fans page có thể thấy bài viết.
Và nếu bạn hạn hẹp về thời gian và nhân sự cho hoạt động này, thì hãy để tính năng tự động inbox và comment của phần mềm tương tác facebook miễn phí Abit hỗ trợ. Tất cả sẽ được phản hồi và xử lý ngay tức thì.
3. Đăng hình ảnh hoặc video
Ngoài nội dung, hình ảnh hoặc video mà bạn up lên cũng có trọng lượng nhiều hơn so với những cái khác. Vì vậy, đừng quên tìm những bức ảnh sản phẩm đẹp hoặc video đáng yêu để chia sẻ cho Fans nhấn Like nhé.
4. Chọn thời điểm đăng bài cho hợp lý
Hãy thử nghĩ một cách đơn giản xem những bài viết mà chúng ta đăng vào lúc 3h00 sáng thì số người tiếp cận sẽ như thế nào so với đăng vào lúc 20h. Chắc chắn, khoảng thời gian 20h sẽ giành ưu thế hơn vì đó là thời điểm mà mọi người online nhiều.
5. Sử dụng tin nhắn có lượt like, share, comment để đăng bài
Nếu người bán hàng đang phân vân không biết nên viết như thế nào thì tốt hơn, Abit xin tư vấn cho bạn nên viết theo kiểu đáng yêu và thân thiện với Fans và khách hàng cũng sẽ cảm thấy rằng mình không bị ép mua hoặc ép làm gì.
Lọc tin nhắn, bình luận trong vòng một nốt nhạc với phần mềm quản lý fanpage Abit
Chúng tôi mong rằng mọi người sẽ vận dụng tốt những gì mà Abit chia sẻ. Trong trường hợp có thắc mắc hay câu hỏi gì liên quan tới facebook hãy liên hệ tổng đài 024.6674.8888 hỗ trợ 24/7.
Nguồn: Sưu tầm
1. Đăng nội dung đáng chú ý
Nội dung bài viết đáng chú ý ở đây chủ yếu đề cập đến những bài viết thu hút được Fans của Page mà khiến người ta muốn nhấn Like hoặc share và comment do đó nếu bạn là admin của Page nào đó với mục đích bán hàng thì nên đăng nội dung liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
2. Giao tiếp với Fans trong Page của mình
Việc giao tiếp với fans trong page cũng là một hình thức để bạn gia tăng lượng người tiếp cận.
+ Hãy tiếp tục trò chuyện với Fans Page qua hộp comment và inbox.
+ Nếu khách hàng vào trò chuyện trước thì cũng đừng mắc sai phạm khi trả lời vì vấn đề này sẽ làm cho họ cảm thấy thật sự thân thiết với Fans và giúp cho mối quan hệ giữa mỗi Page bằng với việc thêm cơ hội cho Fans page có thể thấy bài viết.
Và nếu bạn hạn hẹp về thời gian và nhân sự cho hoạt động này, thì hãy để tính năng tự động inbox và comment của phần mềm tương tác facebook miễn phí Abit hỗ trợ. Tất cả sẽ được phản hồi và xử lý ngay tức thì.
3. Đăng hình ảnh hoặc video
Ngoài nội dung, hình ảnh hoặc video mà bạn up lên cũng có trọng lượng nhiều hơn so với những cái khác. Vì vậy, đừng quên tìm những bức ảnh sản phẩm đẹp hoặc video đáng yêu để chia sẻ cho Fans nhấn Like nhé.
4. Chọn thời điểm đăng bài cho hợp lý
Hãy thử nghĩ một cách đơn giản xem những bài viết mà chúng ta đăng vào lúc 3h00 sáng thì số người tiếp cận sẽ như thế nào so với đăng vào lúc 20h. Chắc chắn, khoảng thời gian 20h sẽ giành ưu thế hơn vì đó là thời điểm mà mọi người online nhiều.
5. Sử dụng tin nhắn có lượt like, share, comment để đăng bài
Nếu người bán hàng đang phân vân không biết nên viết như thế nào thì tốt hơn, Abit xin tư vấn cho bạn nên viết theo kiểu đáng yêu và thân thiện với Fans và khách hàng cũng sẽ cảm thấy rằng mình không bị ép mua hoặc ép làm gì.
Lọc tin nhắn, bình luận trong vòng một nốt nhạc với phần mềm quản lý fanpage Abit
Chúng tôi mong rằng mọi người sẽ vận dụng tốt những gì mà Abit chia sẻ. Trong trường hợp có thắc mắc hay câu hỏi gì liên quan tới facebook hãy liên hệ tổng đài 024.6674.8888 hỗ trợ 24/7.
Nguồn: Sưu tầm