quantukiems
Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
- Tham gia
- 18/12/07
- Bài viết
- 38
- Điểm tích cực
- 0
- Điểm thành tích
- 18
- Tuổi
- 47
Kính gửi các bác!
Em có một dự án đầu tư xây dựng trụ sở làm việc được phê duyệt từ năm 2004, do vướng mắc trong việc đền bù, giải phóng mặt bằng nên ko thực hiện được. Đến nay phần thiết kế đã lỗi thời (cả về vật liệu lẫn công năng), TMĐ bằng 1/5 giá hiện tại, đơn vị tư vấn thiết kế đã ko còn làm về thiết kế nữa mà chuyển qua lĩnh vực khác thì chính quyền địa phương lại bàn giao mặt bằng và yêu cầu đơn vị xây dựng.
Em dự kiến huỷ bỏ dự án đã phê duyệt và tiến hành thủ tục đầu tư từ đầu, xin các bác chỉ giáo:
- Thủ tục huỷ dự án (mẫu quyết định huỷ)
- Xử lý phần chi phí đã phát sinh (chi phí tư vấn, 1 phần chi phí đền bù, giải phóng mặt bằng ...)
- Phần chi phí đề bù giải phóng mặt bằng đã thực hiện có được phép hạch toán vào dự án mới không? có được phép thế hiện điều này trong quyết định huỷ dự án cũ và quyết định phê duyệt dự án mới không?
Rất mong được các bác chỉ giáo!
Đa tạ!
Em có một dự án đầu tư xây dựng trụ sở làm việc được phê duyệt từ năm 2004, do vướng mắc trong việc đền bù, giải phóng mặt bằng nên ko thực hiện được. Đến nay phần thiết kế đã lỗi thời (cả về vật liệu lẫn công năng), TMĐ bằng 1/5 giá hiện tại, đơn vị tư vấn thiết kế đã ko còn làm về thiết kế nữa mà chuyển qua lĩnh vực khác thì chính quyền địa phương lại bàn giao mặt bằng và yêu cầu đơn vị xây dựng.
Em dự kiến huỷ bỏ dự án đã phê duyệt và tiến hành thủ tục đầu tư từ đầu, xin các bác chỉ giáo:
- Thủ tục huỷ dự án (mẫu quyết định huỷ)
- Xử lý phần chi phí đã phát sinh (chi phí tư vấn, 1 phần chi phí đền bù, giải phóng mặt bằng ...)
- Phần chi phí đề bù giải phóng mặt bằng đã thực hiện có được phép hạch toán vào dự án mới không? có được phép thế hiện điều này trong quyết định huỷ dự án cũ và quyết định phê duyệt dự án mới không?
Rất mong được các bác chỉ giáo!
Đa tạ!