Thủ tục lập hồ sơ hoàn công - dự toán công trình Sửa chữa khắc phục bão lũ

ngoquoclinh_00

Thành viên mới
Tham gia
28/5/12
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Bình thường là phê duyệt dự án (Tổng dự toán) xong mới triển khai thi công. Nhưng một số Công trình trường hợp cấp bách như Sửa chữa khắc phục bão lũ thì ngược lại thi công xong rồi lập hồ sơ hoàn công-dự toán => trình thẩm định phê duyệt. Và một số điều mình muốn hỏi ở đây là:
1) Căn cứ lập dự toán/tổng mức đầu tư có phải: thông tư 06/2016/BXD + thông tư liên tịch Số: 75/2011/TTLT-BTC-BGTVT ngày 06 tháng 06 năm 2011 ?
2) Thời gian thi công thực tế và nghiệm thu của mình là tháng 01/2017 nhưng mãi bây giờ T5/2017 mới trình thẩm định dự toán/ tổng mức đầu tư. Như vậy, Về lương nhân công, giá vật liệu tất nhiên mình phải lấy theo thời điểm thi công. Nhưng còn một số định mức xây lắp, định mức khảo sát..., Quyết định 79/2017 của BXD có hiệu lực sau này (VD.QĐ 79 có hiệu lực ngày 1/3/2017) thì có được áp dụng để lập chi phí xây dựng/Tổng mức đầu tư không nhỉ ?
3) Nếu có thể mọi người cho mình xin file dự toán và thuyết minh lập dự toán của cái sữa chữa bão lũ này với.
Xin chân thành cám ơn mọi người !
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top