Chào bạn!
Theo mình, quản lý dự án bao gồm: quản lý tiến độ; quản lý chi phí; quản lý con người.
Trong quản lý tiến độ: bao gồm quản lý hồ sơ kỹ thuật; hồ sơ pháp lý và tiến độ thi công; bao gồm tiến độ các thầu phụ (nếu có)
Quản lý chi phí: Kiểm soát chi phí đầu tư; có thể bạn cũng biết việc này;
Quản lý con người: có thể là những người trong nhóm quản lý dự án; và một số phần việc của thầu phụ để thực hiện theo tiến độ và kế hoạch của dự án.
Các thủ tục pháp lý xây dựng bao gồm:
- Thẩm định và phê duyệt nhiệm vụ và đồ án quy hoạch.(nếu dự án dân dụng có quy mô 2h trở lên, công nghiệp 5ha)
- Thủ tục xin chấp thuận đầu tư
- Xin Cấp phép quy hoạch (trường hợp khu vực chưa có 1/2000 hoặc 1/500)
- Thủ tục bảo vệ môi trường
- Thủ tục thẩm duyệt pccc
- Thủ tục xin đấu nối hạ tầng cơ sở
- Thủ tục xin chấp thuận chiều cao tĩnh không nếu công trình cao hơn 45m
- Thủ tục góp ý kiến thiết kế cơ sở
- Thủ tục xin phép xây dựng
- Thủ tục hoàn công công trình
- Thủ tục xin sở hữu công trình.
Về phần quy trình bản vẽ:
- Thẩm tra hồ sơ thiết kế kỹ thuật và dự toán công trình (do đơn vị thứ 3 thực hiện)
- Thực hiện chứng nhận sự phù hợp chất lượng công trình (do đơn vị thứ 3 thực hiện )
Vì dự án bạn nói không rõ ràng chỉ nói chung chung; mình không biết dự án bên bạn là dân dụng hay dự án công nghiệp; địa điểm ở đâu vì mỗi tỉnh có thủ tục pháp lý xây dựng khác nhau.
Trên đây là ý kiến bên mình gởi bạn tham khảo nha.
Chúc bạn công việc thuận lợi!
Trân trọng!
Nếu có vấn đề cần gấp thì có thể liên hệ với mình nha.
Đức Duân - 0913406844
deyunhdd@gmail.com.