Tìm hiểu về phòng xông hơi mini

Nhabep9x

Thành viên sắp lên hạng rất nhiệt tình
Tham gia
27/12/20
Bài viết
201
Điểm thành tích
16
Tuổi
22
Nơi ở
Hà Nội
Website
muasamnhabep.com
1) Tìm hiểu về phòng xông hơi Mini.
Phòng xông hơi mini hay phòng xông hơi được hiểu đơn giản là một căn phòng khép kín được thiết kế sẵn sử dụng với mục đích xông hơi. Tùy vào hình thức xông hơi mà phòng được làm bằng các chất liệu khác nhau và nguyên lý hoạt động cũng khác nhau.

Phòng tắm xông hơi mini là dạng phòng xông có kích thước nhỏ nhằm đáp ứng cho các hộ gia đình có không gian phòng tắm chật hẹp vẫn có được những tiện ích không kém các không gian phòng tắm rộng lớn. Các phòng xông hơi mini hiện nay thường có kích thước nhỏ với thương hiệu, xuất xứ đa dạng, có nhiều mẫu mã, kiểu dáng lẫn kích thước, chất liệu giống như các dòng phòng xông thông thường để bạn dễ dàng lựa chọn.

1648973699031.png


2) Phân loại phòng xông hơi hiện nay.
2.1) Phòng xông hơi ướt mini.
Phòng xông hơi ướt thường được làm bằng kính cường lực ghép kín với nhau để ngăn không cho hơi nước thoát ra bên ngoài. Nhiều mẫu phòng xông hơi ướt hiện nay còn được kết hợp với hệ thống massage hoặc sử dụng như phòng tắm. Phòng xông hơi ướt hoạt động bằng cách dẫn hơi nước nóng vào phòng thông qua hệ thống máy bơm và máy xông hơi nối với nguồn nước.



phong-xong-hoi-uot-monaco-mc-3013(1).jpg




2.2) Phòng xông hơi khô mini.
Phòng xông hơi khô được thiết kế với hầu hết các bộ phận đều được làm bằng gỗ chuyên dụng vì gỗ không giữ nhiệt lâu, giúp người dùng không bị bỏng da khi xông hơi. Phòng xông hơi khô hoạt động bằng cách đốt nóng thanh maiso của máy xông hơi làm nóng đá sauna đặt phía trên, nhỏ nước hoặc tinh dầu lên đá sauna sẽ tạo ra nhiệt khô tỏa đều khắp phòng để xông hơi. Hiện nay ngoài mẫu phòng xông hơi khô bằng đá Sauna truyền thống thì quý khách còn có thể lựa chọn các mẫu phòng xông hơi khô bằng tia hồng ngoại đời mới hơn nhưng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất vẫn là phòng xông hơi khô truyền thống.

phong-xong-hoi-daros-ht-14.jpg

1648973712731.png



3) Tiêu chí đánh giá phòng xông hơi mini chất lượng tốt chính hãng.
3.1) Xuất xứ rõ ràng.
Một dòng sản phẩm phòng xông hơi mini tốt phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng và lòng tin của người tiêu dùng. Với một sản phẩm cao cấp và giá trị lớn như phòng xông hơi, để đảm bảo mua phòng xông hơi nhập khẩu chính hãng quý khách cần tìm hiểu về thương hiệu phòng xông hơi đó có văn phòng đại diện tại Việt Nam không, địa chỉ phân phối sản phẩm phòng xông hơi đó phải có đầy đủ giấy chứng nhận đại lý phân phối chính thức của hãng, CO chứng minh nguồn gốc xuất xứ sẩn phẩm.

3.2) Chất liệu cấu tạo tốt, bền.
*** Phòng xông hơi ướt: Phòng xông hơi ướt được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính với 3 chất liệu khác nhau: Kính, khung, trần phòng và chân đế
- Kính bao quanh phòng xông hơi phải là kính cường lực (8-10mm) để đảo bảo thẩm mỹ và an toàn cho ngươi dùng, khi vỡ sẽ tạo thành những hạt giống hạt ngô không sắc cạnh, không có tính sát thương.
- Khung phòng xông hơi có thể làm bằng inox hoặc khung nhôm chắc chắn không có tính gỉ sét, ăn mòn theo thời gian.
- Trần và đế phòng xông hơi ướt phải được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp như Acrylic hoặc Acrylic ngọc trai chịu lực, chịu nhiệt, chống trơn trượt, ố vàng, dễ dàng vệ sinh.

*** Phòng xông hơi khô:
Khung phòng với cửa phòng, vách phòng và nóc phòng được làm bằng các loại gỗ cao cấp đã qua xử lý như: Gỗ hemlock, gỗ thông phần lan, gỗ Cerda... để đảm bảo độ bền cao và không bị thoát nhiệt khi sử dụng.


3.3) Linh kiện cao cấp, hiện đại.

*** Phòng xông hơi ướt:
Phòng xông hơi ướt bao gồm các linh phụ kiện cơ bản như: Máy xông hơi ướt, bảng điều khiển thể hiện đầy đủ cá tính năng của phòng xông hơi, kệ đựng xà phòng, giá vắt khăn, gương, Radio, đèn trần, hệ thống quạt thông gió, hệ thống massage lưng, sen trần, sen tay, massage hông...

*** Phòng xông hơi khô:
Phòng xông hơi khô bao gồm các linh phụ kiện cơ bản như: máy xông hơi khô, bảng điều khiển thể hiện đầy đủ cá tính năng của phòng xông hơi, nhiệt kế, nhiệt ẩm, ghế, đồng hồ cát, đèn, xô - gáo múc nước, đá sauna...

3.4) Bảo hành nhanh, dài hạn.
Đa phần các sản phẩm phòng xông hơi có thời gian bảo hành từ 1 đến 5 năm. Khi mua phòng xông hơi, bạn cần xem xét về chế độ bảo hành của sản phẩm bởi không thể đảm bảo những hãng tốt thì tất cả các sản phẩm sẽ không có những sai sót. Với những thương hiệu có chế độ chăm sóc khách hàng tốt, bảo hành uy tín như Daros, Govern, Euroking, Nofer, Brother,... sẽ giúp quý khách giải quyết nhanh chóng khi chẳng may sản phẩm gặp vấn đề trục trặc.

1648973725085.png


Tham khảo một số mẫu: Phòng xông hơi ướt mini Daros HT-18. Phòng xông hơi ướt mini Govern JS-101. Phòng xông hơi khô mini Monaco MC-3016. Phòng xông hơi ướt mini Euroking A601. Phòng xông hơi khô mini Daros HT-14. Phòng xông hơi ướt mini Monaco MC-2002. Phòng xông hơi khô mini Govern K9-R05. Phòng xông hơi ướt mini Brother PDM-04. Phòng xông hơi ướt mini Euroking EU-A503. Phòng xông hơi ướt mini Daros HT-23....


Liên hệ: 0975742889

  • 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 62 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
  • 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10 TP.HCM
  • 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM
  • 245 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức TP.HCM
  • 10 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7 TP.HCM
  • 219B Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top