AbitPhanMemQuanLy

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
25/10/20
Bài viết
97
Điểm thành tích
6
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
Dữ liệu thông tin khách hàng được xem là "mỏ vàng" của doanh nghiệp nếu bạn biết sử dụng nó đúng cách. Để lưu trữ thông tin khách hàng chính xác và hiệu quả, doanh nghiệp cần đến các trợ thủ đắc lực của mình là phần mềm quản lý bán hàng Abit.
1. Tại sao cần lưu trữ thông tin khách hàng?
Tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng, thuyết phục họ gắn bó với mình là sẽ giúp bạn tạo được ưu thế trong kinh doanh, đặc biệt là trong thời buổi cạnh tranh rất lớn. Chính vì vậy mà việc tạo dựng được một cơ sở quản lý khách hàng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ưu thế cạnh tranh trên thị trường.
Khi lưu trữ thông tin khách hàng, doanh nghiệp có thể thấu hiểu được sở thích và nhu cầu của họ, từ đó đưa ra các chương trình tiếp thị phù hợp, tri ân khách hàng, giúp kích thích khách mua hàng và gia tăng hoạt động tái bán cho doanh nghiệp.
Việc phân tích và hiểu rõ hơn về khách hàng còn giúp bạn cung cấp các chương trình chăm sóc khách hàng cá nhân hóa phù hợp với từng nhóm khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như sms, email marketing...
Ngoài ra, dựa vào thói quen mua sắm của khách hàng, doanh nghiệp có thể biết được sản phẩm nào được ưa chuộng, sản phẩm nào bán chạy để điều chỉnh nguồn cung ứng phù hợp với người tiêu dùng.
0-HP7GTEjD5fe4KbIrAIXbBSlTvmgo6Nxt1JOGdcj8Ts4lH1Ah-anVmi11ghm4poWVCk4LGYSdkQsAqTDppYFJhRZNkU2_NFc3cyhsJUp7j0i6OsYO6f6PrQFbvozAMpnuKRATQN

2. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng?
Việc lưu trữ thông tin khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư chi phí thuê nhân công. Mặc dù vậy, việc nhập liệu thủ công mất rất nhiều thời gian, đôi khi còn xảy ra sai sót, đặc biệt đối với các doanh nghiệp kinh doanh chuỗi cửa hàng. Chính vì vậy, thay vì nhập liệu thông tin khách hàng và quản lý bằng Excel, doanh nghiệp cần đến phần mềm quản lý khách hàng để giải quyết những việc này.
Tiết kiệm chi phí: Một số doanh nghiệp nghĩ rằng việc đầu tư cho phần mềm quản lý khách hàng sẽ tốn kém. Tuy nhiên, nếu phân tích rõ ra, chi phí thuê nhân công để quản lý khách hàng sẽ cắt giảm rất nhiều khi sử dụng phần mềm.
Tiết kiệm thời gian: Việc nhập liệu và quản lý thủ công trên excel vô cùng mất thời gian, chưa kể những doanh nghiệp có quy mô lớn hoặc kinh doanh chuỗi cửa hàng. Việc sử dụng phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cho việc quản lý thông tin khách hàng.
Quản lý mọi lúc, mọi nơi: Phần mềm quản lý khách hàng hiện nay được thiết kế tương thích trên nhiều thiết bị khác nhau, từ desktop cho đến điện thoại di động. Chính vì vậy, nhà quản trị có thể quản lý thông tin khách hàng ở bất cứ địa điểm nào, chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh kết nối internet.
Phân tích dữ liệu: Bên cạnh tính năng thu thập thông tin khách hàng, một số phần mềm hiện nay còn hỗ trợ doanh nghiệp phân tích, từ đó thấu hiểu và gợi ý các chương trình tiếp cận phù hợp.
3. Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng tốt nhất hiện nay
Abit là phần mềm quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng, được khởi tạo trên nền tảng website cho mọi doanh nghiệp hiện nay. Hệ thống có thể dễ dàng tùy chỉnh và tích hợp tính năng, vì vậy phù hợp với các mô hình doanh nghiệp khác nhau, từ SMB cho tới Enterprise.
3.1 Phân loại và lưu trữ thông tin khách hàng
Để xây dựng và tiếp thị khách hàng tiềm năng thành công, mỗi nhóm khách hàng doanh nghiệp cần đến những chiến lược tiếp cận riêng. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần phân loại và lưu trữ thông tin khách hàng thành những nhóm khác nhau. Hệ thống của Abit sẽ tự động phân loại thông tin khách hàng thành nhiều trường giá trị khác nhau để quản lý như độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, vị trí địa lý…
wN-w4DXu5-hVudIponlPIItddjwy1IBGmWQHKeCdVvmGQwjrmVzCf7aa433_afozdTNOS6FS13yRc7GVBNz4bQuEJt1XvjiyH1Pgmrraumyy8IeIdTsxdTrkE4QWnraamI56Wm8x

3.2 Phân tích dữ liệu khách hàng
Abit ghi nhớ hành vi của khách hàng trên website cùng, thấu hiểu thói quen của khách hàng. Doanh nghiệp sẽ biết được những sản phẩm yêu thích của khách hàng, những từ khóa khách hàng sử dụng để tìm kiếm sản phẩm. Từ đó, doanh nghiệp sẽ có được bức tranh toàn diện về chân dung khách hàng tiềm năng của mình.
3.3 Gợi ý các chương trình phù hợp
Mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp là tiếp cận khách hàng và chinh phục khách hàng thành công. Chính vì vậy, thông tin và dữ liệu của khách hàng sau khi được thu thập, lưu trữ sẽ được sử dụng cho mục đích tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Do đó, Abit sẽ dựa vào những dữ liệu thu thập được, phân tích và đề xuất các chương trình tiếp thị và chăm sóc khách hàng chủ động, thông minh.
Việc đầu tư chi phí cho phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng cho là điều cần thiết đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Với phần mềm của Abit, không chỉ dừng lại ở việc quản lý khách hàng, hệ thống vẫn còn rất nhiều tính năng mới như quản lý đơn hàng, quản lý hàng tồn, quản lý các đơn vị vận chuyển, báo cáo doanh thu… đáp ứng mọi hoạt động quản lý và vận hành kinh doanh của doanh nghiệp.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top