A
acca
Guest
chào các anh chị, em là thành viên mới và cũng sắp đi làm trong 1 cty xây dựng nhưng chưa có chút kinh nghiệm nào, rất mong nhận được sự hướng dẫn tận tình của các anh chị!
em hỏi về việc sau: cty em (gọi là bên B) nhận thầu xây dựng 1 công trình cho cty Z (gọi là bên A), nhưng cty em không thực hiện mà thuê công ty K (gọi là bên C) thực hiện gói thầu này. Như vậy bên B hay bên C sẽ là bên xuất hóa đơn. Để đảm bảo tài chính tốt nhất cho cty thì cần chọn giải pháp nào. Nếu việc xây dựng tiến hành thành nhiều giai đoạn?
đây là câu hỏi mà ông giám đốc hỏi em nhưng chưa có một chút kinh nghiệm nào bên xây dựng nên em không biết trả lời thế nào.
các anh chị giúp em trả lời sớm nha, em cảm ơn nhiều!
em hỏi về việc sau: cty em (gọi là bên B) nhận thầu xây dựng 1 công trình cho cty Z (gọi là bên A), nhưng cty em không thực hiện mà thuê công ty K (gọi là bên C) thực hiện gói thầu này. Như vậy bên B hay bên C sẽ là bên xuất hóa đơn. Để đảm bảo tài chính tốt nhất cho cty thì cần chọn giải pháp nào. Nếu việc xây dựng tiến hành thành nhiều giai đoạn?
đây là câu hỏi mà ông giám đốc hỏi em nhưng chưa có một chút kinh nghiệm nào bên xây dựng nên em không biết trả lời thế nào.
các anh chị giúp em trả lời sớm nha, em cảm ơn nhiều!