Chào bác
Quiet Quasimodo.
Không chỉ riêng tư vấn giám sát, mà các hình thức tư vấn khác đều không được nêu cụ thể là có thể đảm nhiệm thêm các công việc tư vấn khác. (Ngoại trừ Tư vấn QLDA được quy định rất chi tiết, chắc vì Bộ xây dựng muốn quy định rõ chi phí quản lý dự án sẽ là một dạng chi phí tư vấn nếu chủ đầu tư không tự thực hiện các công việc này mà đi thuê tư vấn thực hiện).
Các câu trả lời của các bác phía trên đã giải thích rất rõ: Trong 1 công trình, chủ đầu tư có thể ký hợp đồng với 1 nhà thầu để cùng lúc thực hiện nhiều công việc tư vấn trong cùng 1 thời điểm, trong cùng 1 hợp đồng (Trên nguyên tắc đơn giản là mình không vừa đá bóng vừa thổi còi là được, ví dụ như thiết kế và thẩm tra thì rõ ràng là không thể cùng làm chung được)