quoctoa
Thành viên rất triển vọng
- Tham gia
- 21/1/08
- Bài viết
- 32
- Điểm tích cực
- 0
- Điểm thành tích
- 6
Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh giao địa phương "hoàn chỉnh" hồ sơ đầu tư công trình (Tổng vốn đầu tư khoản 600triệu) trình các sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương ghi vốn. Cơ quan mình ở cấp thị xã, được giao triển khai, hiện tại mình đã lập xong hồ sơ thiết kế đã thẩm tra.
Theo quy trình mình gửi hồ sơ về phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã thẩm định, đề nghị UBND thị xã phê duyệt BC KT-KT để hoàn chỉnh hồ sơ trình các Sở ghi vốn theo chỉ đạo của Tỉnh.
Nhưng hồ sơ về phòng Tài chính-Kế hoạch không chịu đề nghị UBND thị xã phê duyệt vì cho rằng không đúng thẩm quyền phê duyệt (Với lý do: cấp nào ghi vốn đầu tư thì cấp đó phê duyệt) và yêu cầu xác định rõ cấp phê duyệt???
Tuy nhiên theo mình nghĩ:
1. Hoàn chỉnh hồ sơ: có nghĩa là hồ sơ đã được phê duyệt, và cơ quan phê duyệt tất nhiên là cấp thị xã (được giao hoàn chỉnh hồ sơ).
2. Giai đoạn chuẩn bị đầu tư phải do cấp đề nghị đầu tư triển khai (lập hồ sơ chuẩn bị đầu tư, chịu chi phí lập hồ sơ và các chi phí khác trước khi hồ sơ được phê duyệt), sau đó đi xin vốn, việc được bố trí vốn như thế nào thì sẽ tính tiếp --> [gút mắc] nhưng nếu vậy thì sau khi được bố trí vốn ở cấp trên, có được thanh toán lại tiền chuẩn bị đầu tư cho cấp đề nghị đầu tư không?
Về việc phân cấp đầu tư có quy định nào hướng dẫn quy định không?
Mong được giúp đỡ.
Xin chân thành cảm ơn.
Theo quy trình mình gửi hồ sơ về phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã thẩm định, đề nghị UBND thị xã phê duyệt BC KT-KT để hoàn chỉnh hồ sơ trình các Sở ghi vốn theo chỉ đạo của Tỉnh.
Nhưng hồ sơ về phòng Tài chính-Kế hoạch không chịu đề nghị UBND thị xã phê duyệt vì cho rằng không đúng thẩm quyền phê duyệt (Với lý do: cấp nào ghi vốn đầu tư thì cấp đó phê duyệt) và yêu cầu xác định rõ cấp phê duyệt???
Tuy nhiên theo mình nghĩ:
1. Hoàn chỉnh hồ sơ: có nghĩa là hồ sơ đã được phê duyệt, và cơ quan phê duyệt tất nhiên là cấp thị xã (được giao hoàn chỉnh hồ sơ).
2. Giai đoạn chuẩn bị đầu tư phải do cấp đề nghị đầu tư triển khai (lập hồ sơ chuẩn bị đầu tư, chịu chi phí lập hồ sơ và các chi phí khác trước khi hồ sơ được phê duyệt), sau đó đi xin vốn, việc được bố trí vốn như thế nào thì sẽ tính tiếp --> [gút mắc] nhưng nếu vậy thì sau khi được bố trí vốn ở cấp trên, có được thanh toán lại tiền chuẩn bị đầu tư cho cấp đề nghị đầu tư không?
Về việc phân cấp đầu tư có quy định nào hướng dẫn quy định không?
Mong được giúp đỡ.
Xin chân thành cảm ơn.
Last edited by a moderator: