Về việc thành lập ban quản lý dự án

  • Khởi xướng Soledad16dh
  • Ngày gửi
S

Soledad16dh

Guest
Cho mình được hỏi.

Dự án của mình là dự án Công nghệ thông tin, đang thực hiện bược Chuẩn bị đầu tư (khảo sát, lập báo cáo nghiên cứu khả thi,..). Chủ đầu tư chưa xác định, chỉ mới có QĐ của cấp trên (Bộ) giao nhiệm vụ CBĐT, dự án này sẽ do Cục mình quản lý, sử dụng. Đã có dự toán KS, lập BCNCKT (giá dự toán 500tr), trong đó có chi phí quản lý.
Vậy mình muốn hỏi là cơ quan mình có phải lập Ban quản lý dự án không, và có lập được không, mình có căn cứ gì k. Hiện dự án đang được bố trí vốn CBĐT, và sắp tới cơ quan mình chuẩn bị cho đấu thầu tư vấn.
Các bạn giúp mình với.


(2). mình muốn hỏi thêm mảng Tài chính luôn. Cơ quan mình là cấp Cục, Vậy khi đã được Bộ bố trí vốn, việc thanh toán, giải ngân là lấy từ Bộ hay là Cục trực tiếp. (Cục thuộc Bộ, Cục mình chủ trì dự án này, Bộ giao Cục nhiệm vụ CBĐT)
 

giangquanghung

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
23/10/08
Bài viết
11
Điểm thành tích
1
Vấn đề của bạn đã có hướng dẫn tại Thông tư 03/2009/TT-BXD ngày 26/3/2009, nghiên cứu áp dụng nhé. Về tài chính thì Cục toàn quyền
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top