Chào các anh chị,
Bên em là công ty cổ phần mới thành lập để đầu tư xây dựng công trình cảng biển. Hiện sắp bắt đầu giai đoạn thi công công trình, Cty đang có ý định thuê Ban Quản lý dự án tại địa phương để thực hiện tư vấn quản lý dự án và tư vấn giám sát. Xin hỏi các anh chị :
1. Trình tự thủ tục để chủ đầu tư thuê tư vấn quản lý dự án một số hạng mục công trình xây dựng và tư vấn giám sát thi công xây dựng như thế nào ạ? Những yêu cầu cơ bản nào cần thực hiện đối với đơn vị tư vấn.., Hồ sơ ( văn bản) nào cần đáp ứng
2. Về nội dung trên có thể tham khảo các văn bản quy định nào của nhà nước về đầu tư xây dựng công trình?
3. Những lưu ý và điều kiện cần thiết trong quá trình thuê tư vấn là gì ạ? Anh chị nào có kinh nghiệm trong lĩnh vực này cho e xin học tập ít kinh nghiệm ạ.
Trân trọng cảm ơn.
Bên em là công ty cổ phần mới thành lập để đầu tư xây dựng công trình cảng biển. Hiện sắp bắt đầu giai đoạn thi công công trình, Cty đang có ý định thuê Ban Quản lý dự án tại địa phương để thực hiện tư vấn quản lý dự án và tư vấn giám sát. Xin hỏi các anh chị :
1. Trình tự thủ tục để chủ đầu tư thuê tư vấn quản lý dự án một số hạng mục công trình xây dựng và tư vấn giám sát thi công xây dựng như thế nào ạ? Những yêu cầu cơ bản nào cần thực hiện đối với đơn vị tư vấn.., Hồ sơ ( văn bản) nào cần đáp ứng
2. Về nội dung trên có thể tham khảo các văn bản quy định nào của nhà nước về đầu tư xây dựng công trình?
3. Những lưu ý và điều kiện cần thiết trong quá trình thuê tư vấn là gì ạ? Anh chị nào có kinh nghiệm trong lĩnh vực này cho e xin học tập ít kinh nghiệm ạ.
Trân trọng cảm ơn.