gunner2801
Thành viên nhiều triển vọng
- Tham gia
- 15/12/09
- Bài viết
- 12
- Điểm tích cực
- 0
- Điểm thành tích
- 1
- Tuổi
- 38
Bên e có làm hợp đồng với đối tác cung cấp hàng hóa.
Vấn đề là các loại hàng hóa có thời hạn bảo hành không giống nhau.
Bây giờ bên e yêu cầu bên đối tác cung cấp giấy bảo lãnh bảo hành của ngân hàng. Đương nhiên là bên họ muốn lấy tgian hiệu lực của giấy bảo lãnh theo thời hạn bảo hành ngắn hơn (lấy lý do là loại hàng hóa này chiếm phần lớn giá trị hợp đồng):-<. bên e đương nhiên muốn ngược lại, vì bảo lãnh phải có giá trị đến hết thời hạn bảo hành.
Nếu làm giấy bảo lãnh riêng cho từng phần của hợp đồng thì e thấy hơi phức tạp mà cũng k biết là có hợp lệ k.:-w
Trường hợp này thì cách xử lý là ntn, có quy định ở đâu k ạ?
Cám ơn mọi ng.x(
Vấn đề là các loại hàng hóa có thời hạn bảo hành không giống nhau.

Bây giờ bên e yêu cầu bên đối tác cung cấp giấy bảo lãnh bảo hành của ngân hàng. Đương nhiên là bên họ muốn lấy tgian hiệu lực của giấy bảo lãnh theo thời hạn bảo hành ngắn hơn (lấy lý do là loại hàng hóa này chiếm phần lớn giá trị hợp đồng):-<. bên e đương nhiên muốn ngược lại, vì bảo lãnh phải có giá trị đến hết thời hạn bảo hành.

Nếu làm giấy bảo lãnh riêng cho từng phần của hợp đồng thì e thấy hơi phức tạp mà cũng k biết là có hợp lệ k.:-w
Trường hợp này thì cách xử lý là ntn, có quy định ở đâu k ạ?
Cám ơn mọi ng.x(