về việc thuê tư vấn giám sát xây dựng!

  • Khởi xướng Khởi xướng qhuyqn
  • Ngày gửi Ngày gửi

qhuyqn

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
21/5/08
Bài viết
10
Điểm tích cực
0
Điểm thành tích
6
Chào các anh chị,


Bên em là công ty cổ phần mới thành lập để đầu tư xây dựng công trình cảng biển. Hiện sắp bắt đầu giai đoạn thi công công trình, Cty đang có ý định thuê Ban Quản lý dự án tại địa phương để thực hiện tư vấn quản lý dự án và tư vấn giám sát. Xin hỏi các anh chị :

1. Trình tự thủ tục để chủ đầu tư thuê tư vấn quản lý dự án một số hạng mục công trình xây dựng và tư vấn giám sát thi công xây dựng như thế nào ạ? Những yêu cầu cơ bản nào cần thực hiện đối với đơn vị tư vấn.., Hồ sơ ( văn bản) nào cần đáp ứng

2. Về nội dung trên có thể tham khảo các văn bản quy định nào của nhà nước về đầu tư xây dựng công trình?

3. Những lưu ý và điều kiện cần thiết trong quá trình thuê tư vấn là gì ạ? Anh chị nào có kinh nghiệm trong lĩnh vực này cho e xin học tập ít kinh nghiệm ạ.

Trân trọng cảm ơn.:)
 
Chào bạn, mình xin góp ý:
- Bạn nên đọc kỹ nghị định 209 để hiểu thêm về điều kiện và năng lực của tổ chức tư vấn quản lý dự án và tư vấn giám sát
- Bạn nên đọc lại luật đấu thầu, nghị định 16 và các thông tư nghị định,... có liên quan để hiểu thêm về mời thầu, hay chào thầu, hay chỉ định thầu gói thầu tư vấn QLDA, TVGS.
Chúc bạn nắm bắt tốt vấn đề.
Thân ái!
 
Xin hỏi về phí tư vấn giám sát được tính như thế nào?

Chào các anh/ Chị
Em muốn biết về cách tính phí giám sát xây dựng được tính như thế nào, và các văn bản quy định về cách tính phí giám sát xây dựng.
Anh/ Chị nào biết thì chỉ giùm em với nha.
 
Chào các anh/ Chị
Em muốn biết về cách tính phí giám sát xây dựng được tính như thế nào, và các văn bản quy định về cách tính phí giám sát xây dựng.
Anh/ Chị nào biết thì chỉ giùm em với nha.

Bạn tham khảo trong Quyết định số 957/QĐ-BXD ngày 29/09/2009 nhé (bạn có thể tải QĐ 957 trên diễn đàn)
Thân./.
 
Back
Top