Vì sao cần phải sử dụng phần mềm quản lý vận đơn Abit tại Vĩnh Long

AbitPhanMemQuanLy

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
25/10/20
Bài viết
97
Điểm tích cực
0
Điểm thành tích
6
Tuổi
30
Nơi ở
Hà Nội
Vận chuyển có vai trò như thế nào đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Kết nối vận chuyển, quản lý vận đơn có phải công việc cực kì cần thiết trong bài toán quản lý. Hãy cùng phần mềm quản lý vận đơn Abit tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Vì sao lại cần phải sử dụng phần mềm quản lý vận đơn Abit
Xu hướng bán hàng online hiện đang bùng nổ và không hề có điểm dừng. Theo khảo sát, có đến 90% các shop đang vừa bán hàng offline vừa online. Thậm chí nhiều shop còn đầu tư cả nhân viên giao hàng (shipper) riêng vì có khối lượng đơn hàng “khủng”. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng đơn vị vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao, đến mức cung không đủ cầu.

08GXAebDRBjiskmKmLQad6e-YJcraCL6HnfPrLgxXghlqxi6g8dZIypRhHg1IgRUKTX8KxeOfh9WgbCpctmnbG4ZsY9B6Y-YN9uP-9HH5THFljtt8c7zjdm1lLAfcUhffSCp9Ahs


Thế nhưng, đứng trước “vô vàn” đơn vị vận chuyển hàng hóa đang nở rộ trên thị trường hiện nay, mà mỗi đơn vị chuyển phát này đều sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, nhiều chủ shop đã phải cân nhắc kết hợp sử dụng cùng lúc nhiều đơn vị vận chuyển để tối ưu hóa chi phí và thời gian giao hàng. Và vấn đề cũng phát sinh từ đây, cái nào cũng có mặt lợi và hại của nó. Việc sử dụng đồng thời nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa cũng khiến cho các chủ shop đau đầu hơn trong việc kiểm soát tình trạng đơn hàng.

Nhận thấy bài toán khó khăn của người bán hàng và thấu hiểu được điều này, ABIT.vn đã tích hợp phần mềm quản lý bán hàng của mình với 3 đơn vị vận chuyển đang được các chủ shop tin dùng nhiều nhất hiện nay. Đó là Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh và Viettel Post.

Với tính năng mới này, bạn hoàn toàn thảnh thơi theo dõi trạng thái và hành trình đơn hàng trên phần mềm bán hàng ABIT. Dù sử dụng nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa nhưng chỉ cần quản lý tập trung tại một nơi trên phần mềm quản lý giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho việc theo dõi, xử lý và hoàn tất đơn hàng.

2. Lợi ích của tính năng tích hợp đơn vị vận chuyển hàng hóa trên phần mềm ABIT:
Nếu như trước đây, người dùng phải mất khá nhiều thời gian và các bước phức tạp để vừa tạo đơn hàng trên phần mềm, vừa tạo đơn hàng trên hệ thống của đơn vị vận chuyển. Phải thực hiện thủ công từng bước vào hệ thống của từng đơn vị vận chuyển để xem giá ship và báo giá cho khách hàng. Rồi sau đó phải quay trở lại phần mềm để tạo đơn hàng. Đã vậy, còn phải theo dõi và đối chiếu công nợ tiền hàng, tiền ship của các đơn hàng với nhau vì mã vận đơn và mã đơn hàng không trùng khớp. Không thể nắm bắt tình trạng đơn hàng đang như thế nào, đã giao hàng thành công chưa hay còn đang bị delay, thất lạc đơn hàng…

tUhltIruP-bBhX0hW-At5af2IowEOTXToXrCIyxv73IViVhTV9hoqIF-uz87i5dQ1dM84TdS7BSgnbmodeEh92JRkDMmtkYrgj6ijIgk0DgWVuDaq82HflkIb6_vlpOj3cbQPXTE


Thì nay, khách hàng của ABIT không còn phải đau đầu vì những vấn đề đó nữa. Chủ shop sẽ chỉ mất vài giây để dữ liệu giữa phần mềm và hệ thống đơn vị vận chuyển đồng bộ với nhau. Với tính năng tích hợp đơn vị vận chuyển, ABIT giúp cho người dùng có thể tạo đơn hàng ngay trên chính phần mềm bán hàng và đẩy tự động nhiều đơn hàng cùng một lúc sang các đơn vị vận chuyển. Đồng thời, ngay tại thời điểm tạo đơn hàng, phần mềm bán hàng ABIT còn gợi ý và hiển thị cước phí của các đơn vị vận chuyển được tích hợp để khách hàng có thể chọn ra đơn vị phù hợp nhất.

Khách hàng của ABIT chỉ cần theo dõi thông tin về tình trạng đơn hàng được giao và đối soát công nợ một cách dễ dàng giữa chủ shop với từng đơn vị vận chuyển ngay trên chính phần mềm quản lý ABIT. Không cần phải vào từng đơn vị vận chuyển để tạo đơn lại từ đầu và kiểm tra tình trạng mỗi đơn hàng. Từ đó, tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức khi có nhiều đơn hàng cần vận chuyển. Mọi thứ sẽ được kiểm soát tập trung tại một nơi, trên một nền tảng.

Lời kết:
Với mong muốn cải thiện những khó khăn trong việc kinh doanh của các chủ shop nên ABIT hy vọng rằng tính năng mới này sẽ giúp khách hàng hàng tối ưu hóa thêm về thời gian vận hành, nguồn nhân lực và lợi nhuận trên từng đơn hàng. Và trong thời gian tới, ABIT sẽ còn tiếp tục nghiên cứu tích hợp thêm các đơn vị vận chuyển uy tín khác tại Việt Nam vào phần mềm, cũng như phát triển thêm các tính năng khác tiện ích hơn, để có thể giúp cho việc kinh doanh, điều hành của khách hàng luôn được thuận lợi và đơn giản hóa nhất.
 
Back
Top