sliman008
Thành viên nhiều triển vọng
- Tham gia
- 2/5/08
- Bài viết
- 18
- Điểm thành tích
- 3
- Tuổi
- 38
Hiện nay mình đang quản lý một dự án tại địa phương. Tình hình dự án cụ thể như sau:
Dự án triển khai năm 2007. Tổng mức đầu tư được UBND tỉnh phê duyệt tháng 8/2008 với TMĐT gần 34 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng sau thuế khoảng 28 tỷ đồng (A1).
Loại cấp công trình được duyệt: Hạ tầng kỹ thuật cấp IV.
Giá trị xây lắp sau thuế trong dự toán được duyệt là 28,2 tỷ đồng (A2)
Đến năm 10/2010, do mở rộng dự án, phát sinh chế độ tiền lương, phát sinh khối lượng làm tăng Tổng mức đầu thành 39 tỷ, trong đó xây lắp sau thuế khoảng 33 tỷ (A3).
Bên mình là chủ đầu tư trực tiếp quản lý dự án.
Vậy mình xin hỏi các đồng nghiệp cách tính chi phí quản lý dự án trong trường hợp này như thế nào?
Dự án triển khai năm 2007. Tổng mức đầu tư được UBND tỉnh phê duyệt tháng 8/2008 với TMĐT gần 34 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng sau thuế khoảng 28 tỷ đồng (A1).
Loại cấp công trình được duyệt: Hạ tầng kỹ thuật cấp IV.
Giá trị xây lắp sau thuế trong dự toán được duyệt là 28,2 tỷ đồng (A2)
Đến năm 10/2010, do mở rộng dự án, phát sinh chế độ tiền lương, phát sinh khối lượng làm tăng Tổng mức đầu thành 39 tỷ, trong đó xây lắp sau thuế khoảng 33 tỷ (A3).
Bên mình là chủ đầu tư trực tiếp quản lý dự án.
Vậy mình xin hỏi các đồng nghiệp cách tính chi phí quản lý dự án trong trường hợp này như thế nào?