vydinh
Thành viên rất triển vọng
- Tham gia
- 7/10/08
- Bài viết
- 34
- Điểm tích cực
- 5
- Điểm thành tích
- 8
- Tuổi
- 40
[FONT="]Chào tất cả các ban! Mình có một vấn đề vướng mắc sau, bạn nào biết giúp mình nha. Thanks![/FONT]
[FONT="]Mình đang làm hồ sơ thanh toán phần khối lượng phát sinh. Trước khi thi công phần khối lượng phát sinh đơn vị tư vấn thiết kế có lập dự toán phần khối lượng phát sinh và được chủ đầu tư đồng phê duyệt (đơn vị thi công và chủ đầu tư đã làm phụ lục hợp đồng bồ sung khối lượng phát sinh). Hiện nay đơn vị mình đã thi công xong và đang làm hồ sơ thanh toán, bên chủ đầu tư yêu cầu giá trị khối lượng phát sinh phải làm theo phụ lục 02 của thông tư số 06/2007/TT-BXD:[/FONT]
[FONT="]Tên/số hợp đồng xây dựng:[/FONT]
[FONT="]Tên Bên giao thầu:[/FONT]
[FONT="]Tên Bên nhận thầu:[/FONT]
[FONT="]Công trình:[/FONT]
[FONT="]Hạng mục:[/FONT]
[FONT="]Giai đoạn thanh toán / lần thanh toán số:[/FONT]
[FONT="]Căn cứ xác định:[/FONT]
[FONT="]Bằng chữ:[/FONT]
[FONT="]Vậy cho mình hỏi chủ đầu tư yêu cầu như vậy có đúng không? Nếu đúng thì phải làm thế nào vì dự toán là đơn giá chi tiết bao gồm Vật liệu, NC, M, Chênh lệch vật tư, các loại hệ số nhân công, máy và các chi phí khác, giờ chuyển sang đơn giá tổng hợp thì không khớp với giá trị ở bảng tổng hợp kinh phí ở dự toán thiết kế. (Mình có gửi file dự toán thiết kế kèm theo)[/FONT]
[FONT="]Cám ơn các bạn![/FONT]
[FONT="]Mình đang làm hồ sơ thanh toán phần khối lượng phát sinh. Trước khi thi công phần khối lượng phát sinh đơn vị tư vấn thiết kế có lập dự toán phần khối lượng phát sinh và được chủ đầu tư đồng phê duyệt (đơn vị thi công và chủ đầu tư đã làm phụ lục hợp đồng bồ sung khối lượng phát sinh). Hiện nay đơn vị mình đã thi công xong và đang làm hồ sơ thanh toán, bên chủ đầu tư yêu cầu giá trị khối lượng phát sinh phải làm theo phụ lục 02 của thông tư số 06/2007/TT-BXD:[/FONT]
[FONT="]PHỤ LỤC 2[/FONT]
[FONT="](Ban hành kèm theo Thông tư số 06 /2007/TT-BXD ngày 25/7/2007 của Bộ Xây dựng)[/FONT]
[FONT="]BẢNG XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ KHỐI LƯỢNG CÔNG VIỆC HOÀN THÀNH THEO HỢP ĐỒNG[/FONT]
[FONT="]Số .......... ngày ..... tháng ..... năm .....[/FONT]
[FONT="]Tên/số hợp đồng xây dựng:[/FONT]
[FONT="]Tên Bên giao thầu:[/FONT]
[FONT="]Tên Bên nhận thầu:[/FONT]
[FONT="]Công trình:[/FONT]
[FONT="]Hạng mục:[/FONT]
[FONT="]Giai đoạn thanh toán / lần thanh toán số:[/FONT]
[FONT="]Căn cứ xác định:[/FONT]
[FONT="]Số TT[/FONT]
[FONT="]Tên công việc[/FONT]
[FONT="]Đơn vị tính[/FONT]
[FONT="]Khối lượng[/FONT]
[FONT="]Đơn giá thanh toán[/FONT]
[FONT="]Thành tiền[/FONT]
[FONT="]Ghi chú[/FONT]
[FONT="]Theo HĐ[/FONT]
[FONT="]Đã thực hiện[/FONT]
[FONT="]Theo HĐ[/FONT]
[FONT="]Đã thực hiện[/FONT]
[FONT="]Tổng cộng[/FONT]
[FONT="]Đại diện Bên giao thầu hoặc đại diện Nhà tư vấn (nếu có)[/FONT]
[FONT="](Ký, ghi rõ họ và tên, chức vụ)[/FONT]
[FONT="]Đại diện Bên nhận thầu[/FONT]
[FONT="](Ký, ghi rõ họ và tên, chức vụ)[/FONT]
[FONT="]Vậy cho mình hỏi chủ đầu tư yêu cầu như vậy có đúng không? Nếu đúng thì phải làm thế nào vì dự toán là đơn giá chi tiết bao gồm Vật liệu, NC, M, Chênh lệch vật tư, các loại hệ số nhân công, máy và các chi phí khác, giờ chuyển sang đơn giá tổng hợp thì không khớp với giá trị ở bảng tổng hợp kinh phí ở dự toán thiết kế. (Mình có gửi file dự toán thiết kế kèm theo)[/FONT]
[FONT="]Cám ơn các bạn![/FONT]