tinh_dhgtvt
Thành viên nhiều triển vọng
- Tham gia
- 5/6/08
- Bài viết
- 11
- Điểm thành tích
- 1
Chào cả nhà, em có ít thắc mắc xin dc cả nhà chỉ giáo thêm ạ.
Em xin dc thêm hướng dẫn về Quy trình tự hiện (Chủ đầu tư tự tổ chức thực hiện dự án, công trình)
Mặc dù em đã đọc các văn bản hướng dẫn đến như: Luật đấu thầu số 43/2013 - Điều 25 & Điều 38; Nghị định 63/2014 - ĐIều 61, điều 62
Tuy vậy vẫn còn chung chung chưa rõ ràng cụ thể, xin được cả nhà chỉ giáo góp ý ạ, cụ thể là:
1. Công ty mình là Chủ đầu tư, đã thành lập chi nhánh nhưng Giám đốc chi nhánh lại đồng thời cũng là Giám đốc Công ty, vậy thì khi ký kết hợp đồng (với đơn vị hạch toán phụ thuộc) thì thực hiện thế nào đây?????
2. Hóa đơn đầu vào thì sẽ viết cụ thể như thế nào cho hợp lý????
3. Hồ sơ về Phương án tự thực hiện: Liệu có phải tương tự giống với Hồ sơ đề xuất (như Trường hợp CHỉ định thầu) không?????
Hoặc bác nào có file tương tự về hồ sơ Tự thực hiện cho em xin biểu mẫu, cách làm với ạ
Cảm ơn các bác nhiều
Em xin dc thêm hướng dẫn về Quy trình tự hiện (Chủ đầu tư tự tổ chức thực hiện dự án, công trình)
Mặc dù em đã đọc các văn bản hướng dẫn đến như: Luật đấu thầu số 43/2013 - Điều 25 & Điều 38; Nghị định 63/2014 - ĐIều 61, điều 62
Tuy vậy vẫn còn chung chung chưa rõ ràng cụ thể, xin được cả nhà chỉ giáo góp ý ạ, cụ thể là:
1. Công ty mình là Chủ đầu tư, đã thành lập chi nhánh nhưng Giám đốc chi nhánh lại đồng thời cũng là Giám đốc Công ty, vậy thì khi ký kết hợp đồng (với đơn vị hạch toán phụ thuộc) thì thực hiện thế nào đây?????
2. Hóa đơn đầu vào thì sẽ viết cụ thể như thế nào cho hợp lý????
3. Hồ sơ về Phương án tự thực hiện: Liệu có phải tương tự giống với Hồ sơ đề xuất (như Trường hợp CHỉ định thầu) không?????
Hoặc bác nào có file tương tự về hồ sơ Tự thực hiện cho em xin biểu mẫu, cách làm với ạ
Cảm ơn các bác nhiều