Công ty mình mới mở thêm hoạt động về tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế, tư vấn quản lý dự án, tư vấn đấu thầu và lựa chọn nhà thầu,... Giám đốc giao cho mình viết thêm hồ sơ năng lực của công ty về mảng này. Hiện tại mình đang muốn có một vài hồ sơ để tham khảo! Anh chị em nào có thì cho mình xin với nhé.
Xin chân thành cảm ơn.
Việc công ty bạn mở thêm hoạt động về tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế, tư vấn quản lý dự án, tư vấn đấu thầu và lựa chọn nhà thầu... nó được thể hiện trên giấy đăng ký kinh doanh chứ không liên quan gì đến năng lực kinh nghiệm cả. Còn hồ sơ năng lực của công ty bạn nó thể hiện khả năng, tiềm lực và kinh nghiệm đã và đang có. Nên bạn cứ kê khai bình thường trong hồ sơ năng lực của công ty bạn thôi. Thông thường Hồ sơ năng lực các công ty vác đi để giới thiệu công ty mình trước Chủ đầu tư hoặc đại diện Chủ đầu tư... để xin thực hiện một gói thầu, dự án cụ thể liên quan đến ngành nghề mà mình đăng ký kinh doanh. Kết cấu cơ bản của một Hồ sơ năng lực bao gồm:
1. Giấy đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập doanh nghiệp.
2. Năng lực nhân sự, thiết bị...
3. Năng lực tài chính
4. Các gói thầu, dự án đã thực hiện (Tên gói thầu/dự án, tên Chủ đầu tư, thời gian thực hiện, giá trị hợp đồng,....)
5. Các tài liệu giấy tờ khác kèm theo.