Xin mẫu dự toán tính lương chuyên gia theo 1751

  • Khởi xướng Khởi xướng dang viet hung
  • Ngày gửi Ngày gửi
D

dang viet hung

Guest
Bạn nào biết cách tính lương chuyên gia thi chỉ dùm mình với. mình đang rất cần.
 
Lương Chuyên Gia theo 1751/

Dự toán chi phí lương chuyên gia được lập trên cơ sở mức lương cơ bản của Bộ LĐTBXH hoặc nếu không có bạn cần đưa ra mức lương của các hợp đồng đã ký trước đó có tính chất tương tự về qui mô, Trên cơ sở đó bạn xây dựng mức lương cho tổ chuyên gia ( Lưu ý tổ chuyên gia này phải lấy đúng danh sách chuyên gia của đề xuất kỹ thuật nếu đi dự thầu )
Gửi bạn 1 mẫu dự toán theo 1751 tham khảo, bạn chỉ cần đưa được mức lương cơ bản sẽ ra được tổng hợp chi phí. Chúc thành côngx(

De xuat tai chinh to tu van.xls
 
Last edited by a moderator:
Mình cảm ơn bạn nhiều. Nhưng bạn cho mình hỏi thêm về tỷ lệ phần trăm của các chế độ như nghĩ lễ, nghĩ ốm, nghĩ phép và tỷ lệ phần trăm trên lương cơ bản của chi phí quản lý bạn lấy ở đâu ra vậy?
 
Mình cảm ơn bạn nhiều. Nhưng bạn cho mình hỏi thêm về tỷ lệ phần trăm của các chế độ như nghĩ lễ, nghĩ ốm, nghĩ phép và tỷ lệ phần trăm trên lương cơ bản của chi phí quản lý bạn lấy ở đâu ra vậy?

Trong mẫu HSMT theo công Quyết định số 1048/QĐ-BKH có hướng dẫn như sau:
(1) Mức lương cơ bản của các loại chuyên gia tư vấn trong nước được thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trên cơ sở quy định của Chính phủ. Trường hợp Bộ Lao động Thương binh và Xã hội chưa có hướng dẫn thì tham khảo những tài liệu sau:
- Quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam về tiền lương đối với chuyên gia tư vấn;
- Quy định của nhà tài trợ hoặc tổ chức quốc tế về chi phí dịch vụ tư vấn (Cost norm);
- Hợp đồng tương tự (về quy mô, tính chất…) đã ký trước đó.
(2) Chi phí liên quan khác bao gồm: chi phí quản lý, chi phí xã hội …. Nhà thầu liệt kê các chi phí này kèm theo các tài liệu chứng minh (Ví dụ: chi phí quản lý và chi phí xã hội được cơ quan kiểm toán xác nhận; thẻ bảo hiểm xã hội…).

Bạn dựa vào các tiêu chí trên để xây dựng, Điều quan trọng là khi lập dự toán chi phí bạn phải xây dựng được mức chi phí không vượt giá dự toán phê duyệt.
 
Cách phân bổ như thế có hợp lý chưa.

Trong phần thù lao trả cho chuyên gia Việt Nam: Mình thấy chi phí xã hội là 30% và chi phí quản lý là 25%, tất cả các chuyên gia đều được tính chi phí xã hội là 30% và chi phí quản lý là 25%. Nhưng trong phần phân bổ chi chi phí xã hội và phân bổ chi phí quản lý mình thấy bạn chỉ tính phân bổ cho 9 chuyên gia(tổng là 14 chuyên gia), như thế việc phân bổ của bạn có chính xác không và bạn giải thích như thế nào với chủ đầu tư hay tổ chấm thầu về việc đó.Thanks
 
Last edited by a moderator:
Trong phần thù lao trả cho chuyên gia Việt Nam: Mình thấy chi phí xã hội là 30% và chi phí quản lý là 25%, tất cả các chuyên gia đều được tính chi phí xã hội là 30% và chi phí quản lý là 25%. Nhưng trong phần phân bổ chi chi phí xã hội và phân bổ chi phí quản lý mình thấy bạn chỉ tính phân bổ cho 9 chuyên gia(tổng là 14 chuyên gia), như thế việc phân bổ của bạn có chính xác không và bạn giải thích như thế nào với chủ đầu tư hay tổ chấm thầu về việc đó.Thanks

Cảm ơn bạn nhưng Cái mình đưa ra chỉ là ví dụ tham khảo, khi áp dụng vào từng gói thầu thì cần phải điều chỉnh lại cho đồng đều. Tất nhiên nếu tổ chuyên gia là 14 người thì các chi phí cũng phải phân bố đồng đều cho 14 người rồi:)
 
sao mình ko dow dc nhỉ
link còn dùng được không bạn ơi
 
Back
Top