Cổng dò kim loại an ninh PC15000 - Công ty VietnamSmart.net

buiduchanh99tb

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
27/5/18
Bài viết
15
Điểm thành tích
1
Tuổi
25
Nơi ở
xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình
Website
gchiase.com
Cổng dò an ninh PC15000
Danh mục: Cổng dò kim loại giá rẻ (đã khẳng định ✅)
báo giá Liên Hệ: 093.6611.372
Mã sản phẩm: PC15000
trọng lượng 80 kg
kích thước 870 × 530 × 2200 mm
đánh giá về Cổng dò kim loại PC15000
nếu khách hàng đáng kể về sản phẩm Cong do kim loai PC15000. du khách đề xuất hiểu về lắp đặt, bạn muốn lắp đặt cái Cổng dò kim loại tự động này cho hệ điều hành đại lý của bản thân. Vậy thì hãy cùng CT Vietnamsmartnet đi nghiên cứu trang bị bình yên này nhé.

Cổng dò kim loại PC15000 là đồ Cổng dò kim loại tự động được sáng tạo bởi hãng JEWON. sản phẩm được dòng sản phẩm những nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa dò chọn hiện đại. đồ dùng được cho phép bắt gặp ra những vật thể bằng kim khí, hay các chiếc vũ khí chuyên để dùng gây sát thương cao. Hoặc trôi dạt các vàng và kim loại quý khác đc dấu kĩ trong cơ thể.

Cổng dò Mã Sản Phẩm PC-15000 này được lắp ráp lan rộng ở những cơ quan, nhà hàng, khu chế xuất. Hoặc lắp ráp ở những buổi lễ, event, cuộc triển lãm, bảo tàng, công viên. riêng lẻ không thể không có ở phần tử kiểm soát điều hành an ninh của sân bay.

PC 15000 được kết nối sở hữu những vật khác cũng như đồ soi tư trang hành lý, camera, sản phẩm công nghệ dò kim dòng tóm tay,..v.v để sáng tạo thành 1 bộ máy kiểm soát và điều hành bình yên.

cong-do-kim-loai-pc15000-vns.jpg

thông số kỹ thuật Cổng dò kim loại cho công ty PC 15000
Để hiểu ngầm hơn về dòng sản phẩm giải pháp công nghệ này. Xin mời bạn nhìn qua một trong những thông số hung tàn liệu về sản phẩm Cổng dò kim loại cao cấp PC-15000. để mang chiếc quan sát demo, và dẫn ra các lôi kéo thông báo khả quan về vật dụng này.

Công suất:

110/220 V. 50/ 60Hz

Nhiệt độ:

-50 ° C – + 55 ° C

Độ ẩm:

0-95%.

Kích thước:

870 x 550D x 2200H (mm)

Độ lâu năm hành khách:

750W x 2000H (mm)

Trọng lượng:

80

Bảng ăng ten:

2400L X 600W x 300H (mm)

Bộ điều khiển:

760L x 230W x 200H (mm)



không dừng lại ở đó Cổng từ dò kim loại PC15000 này còn được thiết bị 33 vùng. thực hiện điều hành và kiểm soát nghiêm ngặt hơn, không bỏ sót bất kỳ yếu tố làm sao.

Công nghệ: DSP, 33 đa vùng, bắt gặp sinh học, khả quan cao, phổ thông kiểu. Model PC15000 là vật dụng dò kim mẫu đa vùng 33 đích thị nhất đã được thực hiện công nghệ tiện nghi. sảnh bay phần mềm, cảng biển, tòa nhà, sự kiện hình dáng thể thao.
chức năng chính của Cổng dò kim loại vàng PC15000
+ không mang điểm mù bằng 33 bắt gặp đa vùng
+ bắt gặp ngay tức thì and đích thị bằng bí quyết người sử dụng DSP tiên tiến.
+ nhân viên kỹ thuật bắt gặp -Bi loại bỏ sự khác lạ độ nhạy giữa các bảng,
+ chế độ phân biệt cao cho các đối tượng người dùng kim loại khác biệt đc thiết kế.
+ bộ máy kiểm soát điều hành truy cập.
+ Camera xem sét và các đồ vật an toàn khác chắc chắn đc đã tích hợp bằng cổng Vo.
+ điều khiển từ xa mang sẵn
+ 1499 chủ thể dĩ nhiên được thực hiện cách thực hiện tinh chỉnh công tác trên lắp đặt tính.
+ đi bộ khôn xiết nhạy trải qua đồ dùng dò kim cái

banner-cong-do-kim-loai.gif

tính năng tùy tậu của PC15000
+ chiếm dụng cặp.
+ tinh chỉnh và điều khiển từ xa.
+ Cáp đồng điệu hóa tinh chỉnh PC.
+ Mô-đun pin khẩn cấp và Pin sạc.

những công dụng nâng cấp Cổng dò an ninh PC1500 này.
tính năng khoa học
+ DSP cải thiện : thông qua câu hỏi tiêu phí xử lý tín hiệu số (DSP), hệ điều hành này biểu lộ khả năng giảm nhiễu khác thường và tăng cường mức độ đáng tin cậy áp dụng. sẽ có khả năng phát hiện ngay tắp lự và đích thị bằng phương pháp chi tiêu + DSP tiện nghi.
+ DSP cải thiện : 33 nhân viên sửa chữa đa vùng bền chắc hiện ra vị trí của rất nhiều đồ vật kim cái trong 33 vùng khác biệt đc chia theo hướng dọc và chiều ngang
+ Hướng hai chiều : hệ điều hành phát hiện hai hướng tiếp tế khả năng phát hiện đa trường trong phần lớn cổng vòm. bộ máy ăng-ten và điện tử đc cấp bằng sáng chế đc hợp lại thành 1 chiếm dụng phần mềm đc hình ảnh bên ngoài đặc biệt. những tài nguyên vật lý này cải cách và phát triển ra mật độ báo động sai rẻ nhất cho bất kỳ mục tiêu nào.
+ Hiển nhiên đối xử : mã sản phẩm PC15000 có tính năng phân biệt đối xử cao. Nó đương nhiên có tác dụng giảm phản ứng mang đồ vật kim mẫu bình thường mà một người trong gia đình nặng tay với kém cỏi cũng như kays, xu, đồng hồ, v.v. Mã Sản Phẩm + PC15000 cung cấp những lịch trình phát hiện đổi thay. Bằng biện pháp sắm lịch trình, gia đình vận hành chắc hẳn chuyển đổi phản xạ với kim chỉ nam kim mẫu thông thường & đối tượng người dùng kim loại khác dễ dàng. xây dựng kể cả những công tác phát hiện đc setup sẵn theo quy định của không ít cơ quan được nước ngoài xác nhận và các chương trình chi tiết kim mẫu không giống nhau.
Độ nhạy khôn xiết cao
kinh nghiệm & giải pháp công nghệ chữa bệnh của Jewon đã được tăng trưởng xác định vào nguyên tắc bộ máy bắt gặp kim loại. Jewon sẽ lớn mạnh bộ máy bắt gặp kim mẫu mang độ nhạy hết sức cao. nhân viên sửa chữa khôn cùng nhạy cảm của Jewon vững chắc và kiên cố đc bắt gặp những đồ gia dụng kim cái vô cùng nhỏ dại & áp dụng cho chương trình chống trộm chiếm hữu sự nhận thấy đối xử
rộng lớn lựa chọn chế độ
Nắp bình an Jewon. phát triển những chương trình bắt gặp khác biệt & sử dụng giải pháp công nghệ chữa bệnh của chính nó để đi qua sản phẩm dò kim mẫu. trải qua chương trình phát hiện, đi bộ qua thiết lập dò kim dòng vững chắc được quản lý và vận hành đống ý sở hữu từng điều kiện như trong nhà tù, alrport, xây cất event hình dáng thể thao. Hoặc nhà thi công phổ thông chống thlet. người tiến hành kiên cố sắm and lưu sự dễ dãi của chương trình and thực trạng đè nén hiệu quả.
skin người sử dụng thuận lợi
dùng 4 nút, thành viên tiến hành triển khai có thể biến đổi giá cả thiết đặt của chương trình. Khóa bảo mật 4 chữ số. Để truy cập công tác chính, đề xuất buộc phải nhập mật khẩu gồm 4 chữ số. dùng chắc thay đổi mật khẩu & thiết kế nó.

đọc thêm tại : https://www.linkedin.com/pulse/cong-do-kim-loai-bui-duc-hanh

thông báo liên hệ mang Công ty VietnamSmart.net

Hotline: 093.6611.372

Showroom deals : Số 12, lô 13b, trung yên 11, trung hòa, cầu giấy, Thành Phố Hà Nội.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top