Điều gì quyết định chất lượng ghế sofa?

tham5

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
12/5/18
Bài viết
15
Điểm thành tích
1
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
Website
thamtraisan.biz
Thông thường, quý khách thường nghĩ rằng những bộ bàn ghế sofa phòng khách đắt giá càng cao thì càng tốt chính vì điều này mà một vài nhà cung cấp không chất lượng cũng có thể đẩy giá hàng hóa lên mặc dù chất lượng không đích thật tốt. Các loại ghế sofa vải giá cực rẻ, sofa sang trọng,…đạt uy tín tốt phụ trực thuộc những đặc điểm sau.

Phần khung ghế

Đây được coi phần cần thiết quyết định tới chất lượng của sản phẩm hàng hóa và tuổi thọ của bộ ghế, phần sườn ghế phải được tạo ra bằng loại gỗ tự nhiên chắc hẳn, bền bỉ thì thời gian sử dụng mới lâu bền và bảo đảm an toàn cho mọi người trong quá trình dùng.
nhung-yeu-to-anh-huong-den-chat-luong-ghe-sofa.jpg
Ghế sofa da cho căn hộ đẳng cấp

Phần đệm


Lớp đệm của ghế sofa da hoặc sofa vải cần có độ đàn lúc cao, phải thật êm ái thì mới được coi là ghế sofa đạt uy tín chất lượng tốt. Khi đi mua sản phẩm bạn có thể ngồi thử để xem ghế sofa có êm không, có bị lồi lõm nhiều không nhằm chọn lựa được sản phẩm hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

Đường may trên bề mặt ghế sofa

So với các loại ghế sofa có vỏ bọc tạo ra bằng loại vải, nỉ sẽ có đường chỉ may là đường chỉ dọc, phần chỉ ngang thẳng hàng, nhỏ và đều đặn từng mũi mắt xích, không có sợi thò ra bên ngoài và phải căng mạnh khi bạn sờ tay vào cảm nhận. Còn đối với các loại ghế sofa da ngay cạnh chất liệu da có màu sắc bền, độ đàn lúc cao thì đường chỉ cũng phải đều đặn nhằm làm nổi bật vẻ đẹp tinh xảo và sang trọng của bộ ghế đó.

nhung-yeu-to-anh-huong-den-chat-luong-ghe-sofa-01.png

Không gian vượt trội với bộ ghế sofa màu đỏ​

Trên thị trường thời nay có nhiều địa chỉ bán ghế sofa giá rẻ nhưng một vài nơi không đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm vì vậy mà bạn nên chọn những nơi chất lượng, tín nhiệm như Sofa Toàn Quốc để gửi gắm niềm tin khi bài trí trang thiết bị nội thất cho gia đình. Ngay cạnh những mẫu đã có sẵn, chúng tôi còn nhận làm ghế sofa theo yêu cầu của bạn, đáp ứng mọi có nhu cầu của khách hàng và mang đến cho quý khách những ý nghĩa - giá trị thiết thực nhất trong đời sống - sinh hoạt. Sofa Toàn Quốc rất hân hạnh được chào mừng và chuyên dụng cho quý khách !

Xem thêm https://sofatoanquoc.com/sofa-nhap-khau.html
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top