Tìm hiểu một vài thông số kích thước của ống luồn dây điện pvc

Hữu Việt

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
3/10/18
Bài viết
90
Điểm thành tích
16
Tuổi
28
Nơi ở
Tp.HCM
Website
www.sotaythongthai.vn
Ống luồn dây điện là một trong những giải pháp giảm thiểu rủi ro khi thi công, lắp đặt, bảo vệ hệ thống điện cho các công trình trên cả nước.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại ống luồn dây điện đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giớ. Tuy nhiên, các sản phẩm ống luồn dây điện mà Nam Quốc Thịnh cung cấp vẫn là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay do có chất lượng tốt, rất bền do được đúc bằng thép chất lượng cao.

Ngày nay, nhu cầu sử dụng
ống nhựa luồn dây điện pvc ngày càng một tăng cao nhờ tính ứng dụng phổ viển và rộng rãi của nó.

59441

Để biết được ống luồn dây điện pvc đó có thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không. Thì ngoài các thông số cơ bản như chiều dài, đường kính ngoài, chiều dài, Quý khách khi đi mua hàng cũng nên quan tâm đến độ dày thương hiệu ống luồn dây điện pvc.

Tuy nhiên, hầu hết các loại ống luồn dây điện nhựa pvc đến từ các thương hiệu khác nhau đều có chung về mặt kích thước cũng như size ống.

Theo đó,
ống luồn dây điện được làm từ nhựa pvc có các kích thước phổ biến đó là từ ½” đến 2” tương ứng 16mm, 20mm, 32mm, 40mm, 50mm.

59442

Ngoài ra, 2.92m là chiều dài của ống luồn dây điện pvc. Với chiều dài 2.92m thì đây không phải là một độ dài quá ngắn mà cũng không quá dài. Chiều dài này sẽ giúp cho ống luồn dây điện nhựa pvc dễ dàng vận chuyển vừa với một chiếc xe tải chuyên dụng. Bên cạnh đó, độ dài ống không quá ngắn và cũng không quá dài nên để lắp đặt và thi công hệ thống điện.

Ống luồn dây điện pvc tại Nam Quốc Thịnh rất đa dạng, phong phú về kích thước nên đáp ứng đủ mọi nhu cầu, tiện ích trong nhiều hệ thống điện.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:


Hotline: 0968 914 086 – 0968 724 639 – 0919 226 994 – 0702 966 079

Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com


Email: sales.namquocthinh@gmail.comnamquocthinh@gmail.com
 
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top