Xin hỏi Cách tính chi phí QLDA theo QĐ 10/2005

heroesct

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
21/10/08
Bài viết
21
Điểm thành tích
3
Tuổi
40
Theo Quyết định 10/2005 Chi phí QLDA là chi phí cần thiết cho các công việc quản lý dự án từ khi có chủ trương đầu tư đến khi hoàn thành, nghiệm thu đưa vào sử dụng. Chi phí QLDA được xác định theo Bảng II.1

Định mức chi phí quản lý dự án quy định tại bảng số II.1 trong phần II của văn bản này là chi phí tối đa cho các công việc quản lý dự án; bao gồm:

- Quản lý chung của dự án;
- Tổ chức thực hiện công tác đền bù giải phóng mặt bằng thuộc trách nhiệm của chủ đầu tư;
- Thẩm định thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công, dự toán và tổng dự toán của công trình;
- Lập hồ sơ mời dự thầu, mời đấu thầu, phân tích đánh giá hồ sơ dự thầu, hồ sơ đấu thầu để lựa chọn nhà thầu tư vấn; nhà thầu thi công xây dựng; lựa chọn tổng thầu trong xây dựng; thi tuyển phương án kiến trúc (nếu có);
- Giám sát thi công xây dựng; giám sát lắp đặt thiết bị của công trình; giám sát khảo sát xây dựng;
- Kiểm định và chứng nhận sự phù hợp về chất lượng công trình;
- Nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng;
- Quyết toán và quy đổi vốn đầu tư xây dựng công trình;
- Thực hiện một số công việc khác (tổ chức thẩm định dự án đầu tư, thẩm định các dự toán chi phí của các công việc tư vấn yêu cầu phải lập dự toán và các công việc khác).

Như vậy mình xin được hỏi !

1. Chi phí Ban QLDA có phải bằng Chi phí QLDA II.1 trừ cho các chi phí nêu trên không ?
Cụ thể: CP Ban QLDA = CP QLDA - CP Lập HSMT, đánh giá HSDT - CP TVGS - CP Thẩm tra TKBVTC và Dự toán ...? có đúng không?
2. Các chi phí khác như Chi phí khảo sát, Chi phí lập dự án đầu tư, Chi phí Thiết kế lập Dự toán và các chi phí khác như Bảo Hiểm, Kiểm toán, Thẩm tra phê duyệt quyết toán có nằm trong chi phí QLDA không?

Kính mong các bậc lão thành cho ý kiến !
 

Top