Tự động đưa các công việc đang thi công và nhân công máy thi công theo định mức vào Nhật ký thi công

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Tự động đưa các công việc đang thi công và nhân công máy thi công theo định mức vào Nhật ký thi công

- Trong quá trình thi công: Có nhiều công việc đang thi công chưa nghiệm thu, cần đưa vào trong nhật ký và theo dõi đến khi nghiệm thu.
- Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách trình bày ký hiệu TC cho công tác đang thi công trong danh mục nghiệm thu công việc và hiện ở Nhật ký thi công tự động.
- Video cũng hướng dẫn bạn tra mã công việc để ra luôn nhân công, máy thi công theo định mức của cấp có thẩm quyền công bố. Sau đó đưa tự động vào Nhật ký. Điều này giúp bạn có thể cân đối luôn nhân công ghi trong.
- Nhật ký thi công phù hợp với định mức nhà nước mà không phải mất công: đi tìm 1 phần mềm dự toán, sau đó lập ra tiến độ để rồi quay lại chỉnh sửa nhật ký nữa. Trước quá nhiều bước và thao tác, thì nay đỡ và thuận lợi hơn nhiều.
Hãy chuyển sang sử dụng phần mềm QLCL GXD để làm hồ sơ chất lượng công trình, hồ sơ hoàn công ngay, bạn sẽ thấy rất hiệu quả. Chi tiết xin liên hệ Ms Thu An 0974 889 500 hoặc bất kỳ nhân viên GXD nào trong vòng kết nối.​
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top