0982.508.992 cung cấp bơm chìm thoát nước mưa 200BZ622

qmbong20

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
6/5/21
Bài viết
45
Điểm thành tích
6
Tuổi
39
Nơi ở
238 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
1. Máy bơm nâng công suất trạm bơm nước mưa
Tsurumi đã giao 4 máy bơm từ hệ thống thoát nước chìm và nước thải B-series của mình đến một trạm bơm ở tỉnh Kumamoto. Các máy bơm là cần thiết để tăng công suất bơm hiện tại của trạm, nhằm tiêu hóa hiệu quả lượng mưa lớn hơn mà các trận giông bão thường xuyên mang lại trong những năm gần đây. Bằng cách bơm nước mưa từ một hồ điều hòa trên lưu vực sông, các máy bơm đang giữ cho sông không tràn bờ và làm ngập các khu vực xung quanh, do đó chứng tỏ hiệu quả như một thiết bị phòng chống lũ lụt.
Đề xuất của Tsurumi về việc tăng công suất của trạm bơm bao gồm sự hợp tác trong công việc thiết kế. Kết quả là khách hàng đã rất hài lòng không chỉ về khả năng thoát nước tăng lên mà còn giảm tiếng ồn và rung động.
Nhưng model thông dụng của dòng bơm thoát nước mưa bao gồm: 200BZ622, 250BZ675, 250BZ455, 300BZ637, 200B415, 150B411.....
Thông số sản phẩm máy bơm chìm Tsurumi 200BZ622
Công suất: 22Kw/ 380V
Qmax = 10m3/min
Hmax = 24m
Họng xả: 200mm
Nhiệt độ chất lỏng: 0- 40°C
Vật liệu: Thân, cánh bằng gang
Có bộ phận nâng dầu độc quyền Oil Lifter (Tạo ra sự bôi trơn hoàn hảo cho trục bơm ngay cả khi mực dầu cực thấp, giúp kéo dài tuổi thọ máy bơm). Sáng chế độc quyền của Tsurumi
Kèm cáp tiêu chuẩn: 10m
Nhà sản xuất: Tsurumi - Japan
(Không bao gồm Bend kết nối DN200 như hình minh họa)

2. Máy bơm chìm chống cháy nổ
Máy bơm chìm chống cháy nổ của Tsurumi có ba dòng máy bơm, cụ thể là máy bơm dòng KRDX cho bùn và máy bơm dòng HSX và KTX để thoát nước. Được thiết kế cho các ứng dụng chống cháy nổ, các máy bơm này có cấu trúc chống cháy nổ phù hợp cho các hoạt động thoát nước / bơm trong các mỏ than, nhà máy lọc dầu / khí đốt và các công trình tương tự trong “môi trường dễ nổ” nơi tồn tại khí hoặc hơi dễ cháy nguy hiểm. Các model thông dụng bao gồm: HSX2.4S, 50KTX21.5, 80KTX23.7, 100KTX27.5, 100KTX211, KRDX33.7, KRDX45.5 và KRDX47.5.

Máy bơm dòng KRDX là máy bơm bùn chìm được trang bị máy khuấy được cả IECEx và ATEX công nhận. Với bánh công tác, tấm hút và bộ khuấy được làm bằng gang crom cao và vỏ máy bơm và khung động cơ làm bằng gang dẻo, máy bơm dòng KRDX có khả năng chống mài mòn tuyệt vời và do đó phù hợp để thoát nước bùn , nước chứa trầm tích, và các loại bùn lỏng khác nhau. Ngoài ra, máy bơm dòng KRDX có thể được chế tạo theo thông số kỹ thuật của điện áp danh định từ 380 V đến 1000 V.
Máy bơm sê-ri HSX và KTX (với công suất động cơ lên đến 3,7 kW), mặc dù không tuân thủ IECEx / ATEX, là máy bơm thoát nước đa năng được công nhận bởi chứng nhận kiểu loại cho máy điện có kết cấu chống cháy nổ do TIIS của Nhật Bản . Cả máy bơm sê-ri HSX một pha và dòng máy bơm KTX ba pha đều được chế tạo theo đặc điểm kỹ thuật yêu cầu sử dụng các cánh bơm làm bằng gang crom cao cấp chịu mài mòn cực tốt để có khả năng làm việc nặng nhọc.
Những máy bơm chống cháy nổ này, giống như những máy bơm chìm có thông số kỹ thuật tiêu chuẩn khác của Tsurumi, được trang bị cáp chống giật, bộ bảo vệ động cơ và con dấu cơ học kép bên trong với mặt cacbua silicon.

Mục tiêu thiết kế chính của Tsurumi là đảm bảo hoạt động liên tục trong thời gian dài trên cơ sở độ tin cậy, hứa hẹn hoạt động ổn định ngay cả trong môi trường hoạt động khắc nghiệt cũng như độ bền và khả năng bảo trì vượt trội.
Tận dụng tối đa kinh nghiệm và bí quyết lâu đời của mình, Tsurumi cũng mang đến các sản phẩm chịu được các ứng dụng đặc biệt khắc nghiệt như thoát nước ở nhiệt độ cao và chất lỏng ăn mòn cũng như các máy bơm được chế tạo theo thông số kỹ thuật xếp hạng 1000-V. Liên hệ với đại lý của chúng tôi nếu bạn quan tâm.
=> http://maybomnuoctsurumi.com/bom-tsurumi-series-bz.html

Liên hệ mua hàng:
Công ty cổ phần Matra Quốc Tế
Địa chỉ: 238 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0982.508.992
Mail: matraquocte10@gmail.com
 

Top