Câu hỏi 7: Em đang nghiên cứu Phần mềm Quản lý tài liệu. Em có tình huống như ví dụ sau:
- Hôm nay em tổng 26 cái công văn em tick chọn hết và úp lên.
- Đến mai em thêm 2 cái nữa được thêm vào foder. Lúc đó em làm thế nào cho nhanh để đưa lên quản lý tài liệu? Nếu vô foder để tìm xem cái nào là cái mới chưa được úp lên thì khá là khó nhớ.
Trả lời:
Để giải quyết vấn đề này, phần mềm Quản lý tài liệu GXD đã có lệnh: Kiểm tra file mới.
Em chạy lệnh Kiểm tra dữ liệu, sẽ hiện ra hộp thoại Kiểm tra file mới, em chọn đúng thư mục là OK, còn không thì phần mềm sẽ kiểm tra thư mục gốc (đã thiết lập đường dẫn).
Lệnh này lập trình ra mục tiêu là giải quyết đúng vấn đề của em hỏi nhanh nhất. Bởi việc thêm các file mới luôn diễn ra trong 1 dự án và công việc hàng ngày. Nên phần mềm phải phát hiện ngay ra có file mới nào trong thư mục và thêm vào file Excel để quản lý, tự động giúp cho người làm quản lý dự án, quản lý hồ sơ nhàn hơn.
[ATTACH=full]62231[/ATTACH]
[ATTACH=full]62232[/ATTACH]