19 Gam Màu Dẫn Đầu Xu Hướng Trong Trang Trí Nội Thất 2022

sofatienphat

Thành viên quan trọng (VIP)
Tham gia
27/7/21
Bài viết
429
Điểm thành tích
16
Tuổi
41
Nơi ở
31A Phan Văn Hớn - Quận 12
Để tìm ra gam màu có sức ảnh hưởng trong xu hướng trang trí nội thất, các hãng sơn phải dành ra nhiều thời gian để nghiên cứu thị trường. Họ tổ chức các buổi họp, gặp mặt với khách hàng, làm survey… để kết luận gam màu nào sẽ dẫn đầu xu hướng của năm.

Đến hẹn lại lên, hãng sơn từ California, Mỹ vừa công bố bảng màu của năm 2022. Dẫn đầu xu hướng màu sắc trang trí nội thất của năm 2022 chính là sắc xanh lá cây – Một gam màu hoà nhã, tạo cảm giác an yên cho gia chủ.

xu-huong-trang-tri-noi-that-2022-tienphat-12.jpg


Xu hướng màu sắc nội thất năm 2022 sẽ là những bảng màu mang đến sự lạc quan, tươi sáng hơn với sắc thái ấm cúng, ấn tượng để tạo nên một không gian sống và làm việc thoải mái, tràn đầy hy vọng trong hiện thực dịch bệnh COVID19 vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp trên toàn thế giới. Sau đây, hãy cùng Nội Thất & Sofa Tiến Phát tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Có thể bạn quan tâm:
Những Gam Màu Dẫn Đầu Xu Hướng Trang Trí Nội Thất 2022
Bên cạnh gam màu của năm, hãng sơn cũng đưa ra danh sách những màu sắc sẽ có sức ảnh hưởng nhất năm 2022. Chúng được phân bổ qua 3 bộ sưu tập khác nhau. Mỗi bộ sưu tập có một chủ đề đặc trưng, nói về nhu cầu của gia chủ trong năm nay.

Flexible Spaces – nhóm màu giúp đem đến không gian linh hoạt
xu-huong-trang-tri-noi-that-2022-tienphat.jpg


Ngôi nhà trong hai năm trở lại đây không chỉ còn đơn giản là nhà nữa. Nó được trưng dụng làm văn phòng làm việc mỗi ngày. Trở thành phòng họp Zoom cho các cuộc gặp gỡ online. Nhà còn là nơi học hành của con trẻ, nơi tổ chức tiệc tùng, những buổi xem phim. Nói chính xác hơn đây là nơi mà ta trú ngụ khi không muốn ra ngoài gặp mặt những người lạ.

Vì nhiều mục đích sử dụng như thế nên gam màu trắng đơn thuần có thể gây nhàm chán. Cần tìm được những gam màu tạo cảm hứng, giúp giải phóng được năng lượng cho gia chủ. Xu hướng màu sắc nội thất 2022 chính là nhắm vào các gam màu như thế này.

Những gam màu trên có tính tương phản giúp gây kích thích thị giác, tạo năng lượng cho gia chủ. Đó là các màu như: đỏ dâu Lingonberry Punch, xanh ngọc Wave Top, xanh đại dương Explorer Blue, xanh lá Laurel Tree. Để giúp không gian trông đằm thắm, bạn sẽ kết hợp chúng với những tông trung tính như xám đậm Cracked Pepper, xám nhạt Lunar Surface hay hồng đất Sunwashed Brick.
xu-huong-trang-tri-noi-that-2022-tienphat-1.jpg
Đỏ dâu kết hợp cùng xám tạo không gian hiện đại nhưng vẫn ấm áp
xu-huong-trang-tri-noi-that-2022-tienphat-2.jpg
Xanh lá cây tạo cảm giác yên bình, bớt ngột ngạt trong môi trường sống
Lưu ý: Những tông màu đậm có thể gây mệt mắt nếu nhìn lâu. Bạn nên tiết chế chúng cho những mảng tường nhỏ, giá kệ sách hay cửa tủ trong nhà. Cho mảng tường lớn, bạn nên áp dụng màu pastel để trông sáng sủa và nhẹ nhàng hơn.

Serene Sanctuary – nhóm màu tạo cảm giác không gian thanh bình
Dù cuộc sống đã trở về trạng thái bình thường hóa nhưng người ta vẫn dành nhiều thời gian tại nhà. Họ vẫn chưa an tâm về việc đến những nơi đông người và ngôi nhà tiếp tục là nơi ẩn náo của họ. Vì thế, không gian sống cần mang lại sự yên bình trong tâm hồn.

Để biến hóa nhà ở thành tổ ấm thanh bình không có gì tốt hơn những tông màu xanh. Nhưng những tông màu này nên được giảm sáng và giảm độ bão hòa để dịu mát nhất có thể. Các cách kết hợp những màu này phổ biến như xanh biển sâu, xanh cobalt. Điểm xuyết thêm những màu như lam nhạt, beige và xám.

xu-huong-trang-tri-noi-that-2022-tienphat-4.jpg


xu-huong-trang-tri-noi-that-2022-tienphat-5.jpg
Màu xanh đậm Ocean Abyss phù hợp cho phòng ngủ tối, giúp bạn ngủ ngon hơn. Kết hợp cùng màu beige để tạo điểm nhấn hoà nhã.
Natural Influences – nhóm màu đem đến sự gần gũi với tự nhiên
Những năm gần đây xu hướng sống xanh hay sống hữu cơ cũng đang dần lên ngôi. Và ngoài thực phẩm, thời trang thì xu hướng này cũng ảnh hưởng đến thiết kế nội thất. Và chúng tiếp tục được trở thành xu hướng màu sắc nội thất năm 2022.

Trào lưu sống xanh được đại diện bởi sự kết hợp của hai gam màu xanh lá cây và nâu, gợi nhớ đến những khu rừng mát mẻ. Khoa học Nhật Bản nghiên cứu rằng chỉ dành 15 phút đi bộ mỗi ngày trong công viên xanh mát cũng rất có ích cho sức khỏe, ví dụ như giảm stress, tránh cao huyết áp, tăng cường minh mẫn… Vì vậy, mang sắc màu của rừng cây vào nhà sẽ phần nào giúp tái tạo cảm xúc này.

xu-huong-trang-tri-noi-that-2022-tienphat-8.jpg


xu-huong-trang-tri-noi-that-2022-tienphat-9.jpg
Những màu sắc thiên nhiên, cùng vật liệu tự nhiên như mây tre, gỗ, cotton và linen, dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất 2022
Trên đây là xu hướng màu sắc trang trí nội thất 2022 được dự báo sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành nội thất. Với những thông tin này, Nội Thất & Sofa Tiến Phát hy vọng sẽ giúp bạn xác định được nhu cầu không gian và sở thích cá nhân để có thể tìm ra màu sắc lý tưởng cho không gian của mình.
 

sofatienphat

Thành viên quan trọng (VIP)
Tham gia
27/7/21
Bài viết
429
Điểm thành tích
16
Tuổi
41
Nơi ở
31A Phan Văn Hớn - Quận 12
Có nên mua ghế sofa bed - sofa giường không?

Mua sofa giường là từ khóa được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Bởi sofa giường hay còn gọi là sofa bed vừa là ghế vừa có thể tạo thành giường nằm vô cùng thoải mái. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian và thích hợp với căn phòng diện tích nhỏ. Với những căn chung cư và nhà phố thì đây là dạng sofa giải quyết được vấn đề về không gian.

Hiện nay sofa giường có rất nhiều loại, đa dạng phong cách, màu sắc, kiểu dáng... Với món đồ nội thất tiện nghi này, người dùng có thể đặt ở phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ hay ở văn phòng công ty tùy vào nhu cầu sử dụng.

Sofa-giuong-da-nang-GDNTP23.jpg


Ưu điểm của sofa giường:
● Dễ dàng thay đổi từ chiếc sofa tiếp khách thành chiếc giường nằm vô cùng thoải mái.

● Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, đặc biệt thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ.

● Sofa bed có tính thẩm mỹ cao, giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng và cuốn hút hơn.

● Nhiều mẫu sofa có thiết kế thông minh, là nơi cất giữ các đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp hơn.

● Giá thành phải chăng, có nhiều mức giá, phù hợp với túi tiền của mọi người.

● Nhiều mẫu mã như sofa giường da, sofa giường gỗ…

ghe-sofa-giuong-tienphat.jpg


Để đảm bảo chất lượng và độ bền chắc của sofa bed, bạn nên lựa chọn các địa chỉ mua uy tín, có cam kết chất lượng rõ ràng. Bên cạnh đó, tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát nhận đóng ghế sofa bed theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Bạn đang có nhu cầu mua sofa giường hãy đến với Nội Thất & Sofa Tiến Phát . Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp giúp bạn giải đáp những thắc mắc về sofa. Đồng thời, bạn còn được nhận chính sách bảo hành, ưu đãi về giá, rất nhiều quà tặng khi mua hàng tại đây. Ngay bây giờ, bạn hãy gọi điện cho chúng tôi theo số hotline 0902 566 119 để được tư vấn và chọn mẫu sofa giường đẹp cho nhà mình nhé!
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top