20 phương án nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp

numbencore89hd

Thành viên năng động
Tham gia
14/3/19
Bài viết
52
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
hà nội
Website
wedo.vn
Hiện nay, chung cư đang là khoảng không sống lý tưởng của nhiều hộ gia đình bởi những tính năng tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện nay cho từng thành viên. Đặc biệt những mẫu thiết kế căn hộ căn hộ 3 phòng ngủ được nhiều gia đình lựa chọn và tìm đến bởi giá cả mua nhà chung cư 3 phòng ngủ đa dạng, tùy thuộc vào từng tổng diện tích và kiểu cách khác nhau.

Mẫu thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ có phòng khách, phòng bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng tắm và nhà vệ sinh sẽ cho một loại cách sắp xếp nhạy bén và thông minh nhằm mang đến một khoảng không nội thất chung cư đẹp nhất cho bạn. Tùy thuộc vào kiểu cách của mỗi người, để có thể tự dùng tốt đồ nội thất phong cách và trang trí độc đáo theo ý thích của riêng mình.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn các mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tiện nghi, thoải mái và khoảng không nội thất đẹp, sang trọng cho mình thì hãy cùng Sàn giao dịch tòa nhà đất anuc.me tham khảo một số mẫu nhà 3D với những phong cách khác nhau dưới đây sẽ thực sự hữu ích cho bạn.

Những mẫu thiết kế này đều từ các căn nhà thiết kế có kinh nghiệm lâu đời, sự sáng tạo và am hiểu sâu sắc, khẳng định sẽ mang đến cho gia đình bạn những không gian kì diệu nhất.

phương án kế hoạch thiết kế 1:

Với mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 3 phòng ngủ này, bạn sẽ thấy được cách thiết kế cực kì sáng tạo và độc đáo. phần đông các phòng được phân thành riêng biệt, công năng sử dụng đầy hoàn toàn thoải mái nhằm tạo sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.
60143

phương án thiết kế 2:

Đây là mẫu thiết kế chung cư chung cư 70m2 3 phòng ngủ được trang hoàng, thiết kế rất tinh xảo. Mỗi phòng ngủ được thiết kế phòng đời sống chung nhằm mang lại sự riêng tư và cảm giác thoải mái trong quãng thời gian an dưỡng tại chính căn phòng của mình.

phương án thiết kế 3:

Bạn sẽ thấy được mẫu thiết kế căn hộ 80m2 3 phòng ngủ dưới đây có cách xử lý trên sàn tới lớp phủ tường sáng dấu ấn. Mỗi phòng đều mang một tính cách khác lạ từ cách bố trí nội thất cho tới cách kết hợp những mảng màu sắc sáng tối tao nhã nhất.

kế hoạch thiết kế 4:

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 3 phòng ngủ này cực kì sáng sủa và trong lành phù hợp cho phần nhiều các gia đình hiện đại ngày nay. Khu vực đời sống đủ rộng rãi cho các buổi họp mặt gia đình, được tách biệt với dòng chảy của phòng ngủ giúp các thành viên dễ dàng duy trì sự riêng tư cần thiết.

phương án kế hoạch thiết kế 5:

Đây sẽ là một thiết kế rộng rãi, hoàn mỹ cho mọi gia đình và hoàn toàn phù hợp với 2 gia đình chung sống. Mẫu thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ dưới đây gồm có mỗi phòng ngủ đều được thiết kế liên thông với khu vệ sinh, tòa nhà tắm riêng biệt khép kín sang trọng cùng khu tiếp khách tinh tế tiếp nối ra sảnh. Khu vực nghỉ ngơi ngoài trời hoàn chỉnh với cách bài trí hiện đại kết hợp với thảm cỏ, tiểu cảnh đẹp mắt mang tới thiên nhiên mát lành nhất.

phương án thiết kế 6:

Đây được coi là mẫu chung cư 3 phòng ngủ đáng ước mơ của nhiều người bởi các sàn chạy hai bên của chung cư mang đến nhiều sự lựa chọn thư giãn xanh mát. Mỗi phòng ngủ được bài trí một cách khéo léo, vừa là nơi tĩnh dưỡng thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi vừa làm nơi làm việc hữu hiệu.

kế hoạch thiết kế 7:

Một mẫu tòa nhà căn hộ 3 phòng ngủ lý tưởng cho những gia đình nhỏ trong môi trường tỉnh thành ngày nay. Một phòng ngủ lớn dành cho ba má, hai phòng ngủ nhỏ hơn sẽ là nơi làm việc và ngủ nghỉ cho các con.

Cùng đó là một khu vực định cư hiện đại và đầy tiện nghi, đủ rộng rãi để có những buổi họp mặt gia đình. Ngoài ra, khu ban công còn là nơi lý tưởng giúp các thành viên trong gia đình ngồi hóng mát, chuyện trò và tĩnh dưỡng.

phương án thiết kế 8:

Mẫu thiết kế chung cư 3 phòng ngủ đẹp mắt có trang hoàng và sắp xếp thanh lịch từ màu sắc cho tới đồ nội thất.

Mặc dù phòng khách và phòng ăn được thiết kế chung cơ nhưng mà rất gọn ghẽ và đa năng, hà tiện được tối đa tổng diện tích tuy nhiên vẫn đáp ứng đủ công năng sử dụng. không gian mỗi phòng còn lại đều được bố trí tách biệt giúp mang tới khoảng không an dưỡng riêng tư nhất cho các thành viên trong gia đình.

phương án kế hoạch thiết kế 9:

Mẫu chung cư cao cấp 3 phòng ngủ dưới đây hết sức rộng rãi, sôi động và sang trọng, đây sẽ là sự lựa chọn toàn diện cho bất kỳ gia đình nào.

căn hộ nắm giữ một không gian ngoài trời thần diệu giúp gia chủ thư giãn thoải mái sang những ngày làm việc mệt mỏi. Nhìn vào mô hình 3D, bạn thấy rõ hai phòng ngủ lớn có sàn lát đá cẩm thạch tránh sang trọng mang tới một cái nhìn hiện đại nhất.

phương án thiết kế 10:

Mẫu căn hộ này xây dựng 3 phòng ngủ đều có ban công riêng giúp không khí trong lành, mang sự thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình khi nghỉ ngơi và làm việc. Mọi không gian đều được thiết kế hiện đại và thoải mái.
60144

phương án kế hoạch thiết kế 11:

Phòng ngủ lớn được thiết kế nhã nhặn và sang trọng với nền đá cầm thạch tiếp tục vào phòng thay đồ chức năng tiện ích, đây chính là mẫu căn hộ hiện đại rất được lòng nhiều gia đình bởi lối thiết ké khoảng không mở.

kế hoạch thiết kế 12:

Mẫu căn hộ 3 phòng ngủ cho 2 thế hệ kì diệu. Nhìn vào hình ảnh 3D bạn thấy được 3 phòng ngủ được phân chia một khối, khu bếp và phòng tắm được bố trí ở giữa sẽ hợp lý để cho gia đình tiếp khách.

kế hoạch thiết kế 13:

Hai phòng ngủ lớn và một phòng ngủ nhỏ khi cần dùng, mặc dù không gian phòng ngủ không rộng nhưng đều được thiết kế cửa sổ thông khí giúp mang lại không khí mát lành nhất cho gia chủ. căn nhà dùng nội thất màu sắc dấu ấn, trang hoàng hợp lý sẽ là mẫu căn hộ đáng nhận được hiện nay.

kế hoạch thiết kế 14:

Mẫu chung cư 3 phòng ngủ này mang nét đẹp thẩm mỹ của phong cách tự nhiên với tông màu xám và nâu trung tính tinh tế, cuốn hút người nhìn. Đặc biệt bởi thiết kế bốn khu vực ngoài trời ngoài trời patio đẹp tuyệt và mát mẻ.

phương án kế hoạch thiết kế 15:

Cách thiết kế và bài trí vô cùng hợp lý mang đến mẫu ngôi nhà căn hộ sang trọng, hiện đại nhất. Chưa kể có khu vực ngoài trời xanh mát cùng lối thiết kế mở cho không gian đời sống chung, nhiều cửa sổ lớn để nhận ánh sáng tự nhiên, tạo lên điểm nhấn cực kỳ độc đáo.

phương án thiết kế 16:

căn hộ 3 phòng ngủ này có thể phù hợp với gia đình 3 thế hệ chung sống. khoảng không mỗi phòng cực kỳ rộng rãi và mát mẻ, với khu vực thư giãn, uống trà ngoài trời lý tưởng.

kế hoạch thiết kế 17:

chung cư này không quá lớn tuy nhiên vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cần thiết cho một gia đình. Điều đặt biệt ở mẫu thiết kế này là áp dụng triệt để đưa các phòng ngủ thành một khối, còn khu vực tiếp khách, nấu nướng về một khối. Cách đặt cùng khoảnh khắc đó khu vực ngủ và khu vực cuộc sống chung thế này giúp các thành viên trong gia đình có giấc ngủ ngon nhất.

phương án kế hoạch thiết kế 18:

Cách thiết kế của căn hộ căn hộ sẽ hợp cho kiểu chung cư có tổng diện tích mức trung bình. Mặc dù tổng diện tích các phòng ngủ không quá lớn cơ mà vẫn quyết đoán được các tiện nghi cơ bản. đồng thời với cách bố trí các khu tiếp khách và bếp ăn ở vị trí địa lý chính giữa thế này sẽ giúp các thành viên dễ dàng tiếp cận với khoảng không chung.

phương án kế hoạch thiết kế 19:

Nếu chung cư căn hộ của bạn có tổng diện tích thoải mái, bình quân như thế này thì việc đưa 3 phòng ngủ thành một khối rất đáng tham khảo. biệt lập khu vực công cộng, ăn uống, nghỉ ngơi của gia đình sẽ mang đến sự riêng tư nhất định cho mỗi thành viên.

phương án thiết kế 20:

Một chung cư rộng rãi, thiết kế độc đáo như thế này thì quá đỗi lý tưởng đối với mọi gia đình Việt ngày nay. Việc trang hoàng 3 phòng ngủ ở 3 góc cuối ngôi nhà sẽ chắc chắn quả quyết cho các thành viên có không gian riêng tư.

Nếu ai đang có ý định sang sửa lại căn hộ 2 phòng ngủ thành 3 phòng ngủ hoặc có thắc mắc có nên mua căn hộ 2 hay 3 phòng ngủ hay không thì 10 hình ảnh kiến trúc, nội thất 3D ấn tượng, hợp xu hướng nhất ngày nay sẽ giúp bạn trả lời đa số.
Nguồn: https://wedo.vn/thi-cong-noi-that/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top