Chia sẻ kinh nghiệm 3 chiến lược kinh doanh phòng khám nha khoa

thanhtu0106

Thành viên có triển vọng
Tham gia
2/7/21
Bài viết
8
Điểm tích cực
0
Điểm thành tích
1
Tuổi
34
Nơi ở
Dong Nai
Lên chiến lược kinh doanh phòng khám nha khoa, giúp các phòng khám có thể lường trước được các vấn đề phát sinh để xử lý, bởi vì khối lượng công việc trong phòng khám nha khoa là khá lớn, để lên chiến lược kinh doanh phòng khám được hiệu quả bạn thể tham khảo ua 3 chiến lược dưới đây:

1630928584983.png


Xây dựng chiến lược tập trung vào nhóm khách hàng nhỏ
Như thông thường, nếu chỉ thực hiện một đến 2 chiến dịch marketing lớn trong năm, bạn sẽ không thể “rà soát” và tiếp cận được hết lượng khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy mà chia thành những chiến dịch kinh doanh nhỏ sẽ giúp bạn triển khai được với tệp tiềm năng hơn và thúc đẩy khả năng gia tăng doanh số bán hàng nhanh chóng và liên tục.

Xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp
Chiến lược kinh doanh phòng khám hiệu quả đến đâu cũng không thể tách rời dịch vụ và chất lượng của phòng khám. Bản thân phòng khám của bạn cần có dịch vụ và chế độ đãi ngộ tốt, hệ thống chăm sóc khách hàng được tối ưu và trình quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng của mình. Đây là yếu tố tiên quyết và là tiền đề để thực hiện các chiến lược kinh doanh phòng khám nha khoa.

Bạn cần hiểu rõ, dịch vụ điều trị tốt, chuyên nghiệp chính là công cụ hiệu quả nhất trong chiến lược kinh doanh phòng khám nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Và chính khách hàng là người truyền tải tốt nhất cho phòng khám của bạn từ đó, xây dựng được hình ảnh thương hiệu phòng khám uy tín và chất lượng nhất.

Tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng là một trong những bước đặc biệt quan trọng của chiến lược kinh doanh phòng khám nha khoa. Trong đó, những hoạt động như xây dựng thẻ khách hàng VIP cùng những lợi ích của thẻ, các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ, các chương trình khuyến mãi, marketing phòng khám dành cho khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng,... chính là các cách giúp thu hút khách hàng đặc biệt hiệu quả.

Trong chiến lược kinh doanh phòng khám của mình, bạn tuyệt đối không thể thiếu kế hoạch chăm sóc khách hàng. Bởi khách hàng cũ và trung thành mới chính là yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ đơn vị kinh doanh nào. Cũng có thể bạn chưa biết, chi phí tìm kiếm khách hàng mới “đắt” gấp 3 lần chi phí duy trì khách hàng cũ!
 
Chỉnh sửa cuối:
Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Chỉ huy trưởng công trường
Kích để xem giới thiệu phần mềm thanh quyết toán
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD
Giới thiệu phần mềm Dự toán GXD dùng là thích, kích là sướng

Các bài viết mới

Back
Top