3 Điều nên lưu ý nếu bạn đang muốn cải tạo lại phòng ngủ

quyenngoc_2507

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
26/7/19
Bài viết
31
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
Ho Chi Minh
Phòng ngủ là nơi chúng ta sử dụng nhiều nhất trong cuộc đời. Một giấc ngủ ngon là giấc ngủ mang đến sức khỏe và tinh thần cho một ngày làm việc mới. Thế nhưng thiết kế phòng ngủ nhiều người rất hay mắc sai lầm dẫn đến giấc ngủ không sâu. Điều đó làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chủ nhân ngôi nhà. Chắc chắn 3 điều cần biết về thiết kế phòng ngủ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.
1.Lên danh sách chi tiết cho thiết kế
Giống như bất cứ các loại phòng khách, bếp,…bạn cũng nên lên kế hoạch sắp xếp. Điều này làm rõ nhu cầu của bạn so với mong muốn của bạn. Do đó danh sách chi tiết sẽ giúp bạn quản lý những thứ cần mua và tiết kiệm lại. Đây là bước đầu trong thiết kế phòng ngủ hợp lý và chi tiết. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng các mẫu trần thạch cao phòng ngủ để trang trí thêm cho nhà mình.

trang-tri-phong-ngu-gia-dinh.jpg
2.Bố trí các vật dụng hợp lý
Nếu phòng ngủ có diện tích quá nhỏ, tốt hơn hết bạn không nên bố trí quá nhiều đồ vật. Mục đích để tăng không gian phòng hơn và tạo sự hợp lý trong sắp xếp phòng ốc. Các đồ vật chiếm quá nhiều chỗ sẽ làm bạn cảm thấy ngột ngạt.
Điều này khiến cho tâm lý không thoải mái và ảnh hưởng đến giấc ngủ. Thật đấy, vì nếu có quá nhiều đồ đạc bạn sẽ cảm thấy khó thở và khó ngủ sâu hơn mặc dù rất mệt mỏi.

GeoLPLarger-min-1024x569.jpg
3.Căn phòng thiếu sáng
Ánh sáng tự nhiên luôn là tốt nhất và chăc chắn bạn biết điều đó. Thế nhưng nhiều bạn vẫn hay bố trí phòng ngủ của mình ở một nơi ít sáng. Thiếu ánh sáng tự nhiên sẽ làm căn phòng có không khí rất nặng nề.
Nếu cơ thể đang mệt mỏi hoặc bệnh bạn chắc chắn sẽ bị nặng thêm. Nguyên nhân là không khí trong phòng không được sạch dẫn đến các vi khuẩn sinh sản nhanh. Cơ thể không thích nghi kịp với các phản ứng sẽ dẫn đến cảm cúm, sốt,…

>>Xem thêm: 7 lưu ý thiết kế phòng ngủ phong thủy giúp vượng gia đình hút tài lộc
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top