4 cách thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp và đơn giản nhất

thietkeshopmypham

Thành viên mới
Tham gia
4/3/19
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tuổi
28
Nơi ở
77 hai ba trung quan 1
Nếu muốn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng thì bạn nên chú trọng đầu tư vào bố cục và cách thiết kế ngay từ lúc đầu. Tuy nhiên, để có một shop mỹ phẩm đẹp không phải cứ đầu tư nhiều tiền của là được với ngân sách tối thiểu, khi được sử dụng một cách khôn ngoan vẫn có thể mang lại hiệu quả lớn. Qua bài viết này sẽ mách bạn cách để có một không gian shop mỹ phẩm đẹp mà không tốn quá nhiều chi phí.

1. Trang trí tường

Đây là cách để shop mỹ phẩm của bạn có được không gian đẹp dù khiêm tốn về mặt diện tích. Bạn có thể sơn tường bằng những gam màu sáng như màu Pastel chẳng hạn. Đây là cách để shop của bạn có được sự thoáng đãng, rộng rãi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn cách dán giấy dán tường hay thả rèm để không gian trở nên sinh động, bắt mắt hơn. Vẽ tường cũng là cách đang rất được ưa chuộng hiện nay.

2. Sử dụng kệ mỹ phẩm không quá to

pbSIKbw.png



Đừng để các kệ, giá, tủ đựng mỹ phẩm cồng kềnh chiếm quá nhiều không gian trong shop của bạn. Hãy ưu tiên sử dụng những mẫu nội thất vừa phải, vừa có công năng lại vừa có tính thẩm mỹ. Với những shop mỹ phẩm nhỏ thì thiết kế nôi thất thông minh là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

3. Sử dụng thêm nhiều gương

Khi được sử dụng đúng cách, gương có thể biến một không gian hơi hạn chế trở nên to lớn hơn. Bạn có thể đặt một tấm gương lớn bên cửa sổ với góc thích hợp để phản chiếu môi trường bên ngoài. Gương cũng được dùng để che kín không gian kệ và khách hàng thì soi khi thử mỹ phẩm, dưỡng da… Ngoài ra, gương cũng giúp shop mỹ phẩm của bạn trở nên lung linh hơn nhờ khả năng khuệch đại ánh sáng.


4. Tạo lối đi thoải mái

2nTasvv.jpg



Đây là yếu tố mà những shop mỹ phẩm nhỏ cần đặc biệt chú ý. Khi trang trí shop mỹ phẩm bạn cần dành ra một khoảng lối đi vừa đủ để khách hàng có thể thoái mái lựa chọn hàng hóa, tiếp cận sản phẩm. Nên dù cho diện tích nhỏ nhưng các mặt hàng trưng bày phải đảm bảo không được chiếm hết lối đi, gây khó chịu cho người mua sắm.

5. Ánh sáng

qKDDuiK.jpg


Ánh sáng trong trang trí shop mỹ phẩm phải được đặt lên hàng đầu. Sử dụng nhiều loại bóng đèn với ánh sáng rọi tạo cảm giác shop có vẻ rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là cách trang trí shop hiệu quả thông qua hiệu ứng ánh sáng. Bạn cũng nên tận dụng ánh sáng tự nhiên để không gian được tươi mới hơn. Nếu không có ánh sáng tự nhiên hãy thay thế ngay bằng đèn led với hướng thẳng đứng, chúc từ trên xuống. Chú ý ánh sáng cần tập trung vào các sản phẩm ở kệ để làm nổi bật.

Trên đây là 4 yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý khi thiết kế shop mỹ phẩm. Áp dụng hiệu quả những điều này, bạn vẫn có thể tạo nên một không gian cửa hàng sang trọng, hiện đại dù diện tích vô cùng hạn chế. Chúc mọi người thành công.

Xem thêm các cách thiết kế shop mỹ phẩm tại website: http://thietkeshopmypham.com.vn/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top