4 tiêu chí chọn mua ống thép luồn dây điện chất lượng

thinhphatict

Thành viên năng động
Tham gia
31/10/15
Bài viết
57
Điểm thành tích
6
Tuổi
30
Website
thinhphatict.com
Ống luồn dây điện lõi thép là một sản phẩm có công dụng rất tốt trong việc bảo vệ hệ thống điện cho công trình khỏi những mối nguy hại như côn trùng, động vật gặm nhấm, lực va đập mạnh, cháy nổ hỏa hoạn,.. chính vì những ưu điểm như trên mà sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng hơn so với loại ống luồn dây điện bằng nhựa.

4 tiêu chí cơ bản dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm ống thép luồn dây điện phù hợp cho công trình của mình.

1. Ống thép được sản xuất theo tiêu chuẩn nào?

Hiện nay, ống thép luồn dây điện thường được sản xuất dựa trên 3 tiêu chuẩn của Mỹ, Nhật Bản hoặc Anh Quốc. Mỗi tiêu chuẩn lại có những yêu cầu riêng đối với sản phẩm nên để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp người tiêu dùng cũng nên tham khảo các tiêu chuẩn này để mua được hàng chính hãng, chất lượng.

2. Hình dạng của ống thép
Tùy vào nhu cầu lắp đặt thực tế và tính ứng dụng vào công trình mà lựa chọn loại ống thép luồn dây điện cho phù hợp để khai thác hết công năng của sản phẩm.

3. Đường kính ống
Căn cứ vào số lượng dây dẫn điện và mục đích sử dụng của công trình mà lựa chọn kích cỡ ống thép cho phù hợp.
Thông thường, người ta thường căn cứ vào hệ số đầy của lượng dây dẫn trong khoảng không gian của ống thép để lựa chọn kích cỡ ống phù hợp.
4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Những chính sách ưu đãi, dịch vụ hậu mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng hay chính sách bảo hành của nhà cung cấp cũng là một trong những yếu tố người tiêu dùng cần cân nhắc.
Khi mua ống thép luồn dây điện Thịnh Phát, đối với các đơn hàng >10 triệu, Thịnh Phát sẽ hỗ trợ phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội cho quý khách.
Để tham khảo giá ống thép luồn dây điện và được tư vấn chi tiết, xin mời liên hệ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THỊNH PHÁT
VPGD: Tầng 3, số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 0422 403 396- 0462 927 761
Mobile: 0902 103 586- 0904 511 158
Nhà máy: Lô 6, CCN Tràng An, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Email: info@thinhphatict.com
Web:
https://thinhphatict.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top