4 Tiêu chí đánh giá phần mềm nha khoa chất lượng

thanhtu0106

Thành viên có triển vọng
Tham gia
2/7/21
Bài viết
8
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
Dong Nai
Theo kinh nghiệm lựa chọn phần mềm của các chủ phòng khám nha khoa chia sẻ, để lựa chọn phần mềm chất lượng, thì cần suy xét 4 yếu tố sau đây:

1628847583108.png

1/ Tính bảo mật cao
Khi lựa chọn phần mềm nha khoa, bạn nên yêu cầu sự chứng minh từ nhà cung cấp, đảm bảo phần mềm tuyệt đối bảo mật và cam kết chịu trách nhiệm nếu như xảy ra sơ suất. Vì phần mềm quản lý hầu hết như thông tin mật của phòng khám như thông tin của các khách hàng, số liệu kinh doanh khác của phòng khám. Nếu những thông tin này bị truyền ra ngoài có thể ảnh hưởng trực tiếp đến phòng khám thậm chí xảy ra vấn đề cướp khách hàng, hoặc thậm chí có thể làm việc để đời sống cá nhân của khách hàng, vô cùng đáng lo.

2/ Tích hợp các tính năng cần thiết và nâng cao

Những phần mềm quản lý phòng khám răng hiện đại, ngoài những tính năng quản lý cơ bản, tích hợp thêm một số tính năng nâng cao, không chỉ phục vụ cho việc quản lý đơn thuần, mà còn hỗ trợ thực hiện các chiến lược chăm sóc khách hàng nha khoa, hỗ trợ xây dựng quy trình thăm khám chuyên nghiệp. Cụ thể là các tính năng từ cơ bản đến năng cao như:
Quản lý lịch hẹn ( tái khám hoặc lịch hẹn đặt trước)
  • Quản lý thông tin, tiểu sử bệnh của khách hàng
  • Quản lý nhân viên, bác sĩ
  • Quản lý danh sách công đoạn của từng dịch vụ
  • Quản lý LABO
  • Quản lý chuỗi chi nhánh
  • Quản lý mua hàng, ghi nhận công nợ nhà cung cấp
  • Thiết lập phân quyền cho những nhóm người dùng như: Bác sĩ, lễ tân, chủ chi nhánh
  • Quản lý kho vật tư, báo cáo xuất nhập tồn
  • Quản lý, báo cáo doanh thu, công nợ chi tiết

3/ Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Không ai muốn sử dụng một phần mềm phức tạp và khó hiểu trong khi có rất nhiều sự lựa chọn. Điều này sẽ làm bạn bị mất thời gian, công sức hay khi có xảy ra lỗi thì cũng rất khó chỉnh sửa. Bạn nên chọn phần mềm có giao diện đơn giản, dễ sử dụng để dễ dàng trong việc tự tìm hiểu rõ hơn về phần mềm mà không cần quá nhiều sự trợ giúp của bộ phận kỹ thuật. Nhân viên của bạn cũng sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để tiếp cận phần mềm.

4/ Chất lượng bảo hành
Nhiều phần mềm hiện nay, khi bạn đang trong giai đoạn là khách hàng tiềm năng thì sẽ được chăm sóc rất ân cần và chu đáo. Nhưng khi bạn đã mua phần mềm, lúc cần hỗ trợ thì rất khó để liên hệ được với bên cung cấp phần mềm. Vì vậy bạn nên hỏi rõ về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của các bên cung cấp phần mềm, nếu dịch vụ chăm sóc 24/7 thì càng tốt.
 

Top