4 Xu hướng thiết kế độc đáo nhất năm 2019

quyenngoc_2507

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
26/7/19
Bài viết
31
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
Ho Chi Minh
1.Sử dụng gam màu trung tính
Năm 2019 cũng là năm của gam màu trung tính bên cạnh đó trắng, xám, đen bên cạnh đó vân gỗ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 màu này tạo cảm giác ấm cúng, hiện đại mà thanh lịch mang đến sự thoải mái, dễ chịu bên cạnh đó bình an dành cho gia chủ sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt hơn, nghiên cứu về màu sắc chỉ ra, một số gam màu này giúp giữ tâm trí con người bình tĩnh hơn, dễ dàng gắn kết các thành viên lại gần nhau.

2.Sử dụng phổ biến chất liệu gỗ công nghiệp
Thiết kế nội thất chất liệu gỗ công nghiệp sẽ là lựa chọn được yêu thích nhất năm nay. Bởi, chất liệu gỗ công nghiệp có mức giá thành hợp lý, phù hợp mức đầu tư của gia chủ bên cạnh đóng vẫn đảm bảo độ bền sau nhiều năm sử dụng. Cùng với đó, đồ trang trí bên cạnh đó một số đồ dùng khác trong nhà sẽ được kết hợp sử dụng đa dạng chất liệu từ kim loại, bê tông tới kính có độ phản bắt sáng tốt nhằm tăng độ bóng cho căn hộ.
Thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-v%C3%A0-thi-c%C3%B4ng-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-c%C4%83n-h%E1%BB%99-2-ph%C3%B2ng-ng%E1%BB%A7.png

3.Thiết kế nội thất thông minh
Một số đồ dùng nội thất thông minh đa chức năng được xem là sự lựa chọn tối ưu cho một số căn hộ chung cư hiện nay. Không chỉ bởi nó mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng mà còn giúp tối ưu diện tích căn hộ đáng kể. Một số ngôi nhà chung cư hiện đại sử dụng nội thất cao cấp đa chức năng chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia chủ hiện nay.

Bạn có thể cân nhắc tới một số món đồ nội thất hiện đại bên cạnh đó sofa kết hợp với giường ngủ, bàn làm việc kết hợp làm bàn trang điểm hoặc giường ngủ có tích hợp thêm tính năng của tủ lưu trữ giúp tận dụng diện tích căn hộ tối đa.

4.Xu hướng hoà hợp với môi trường xanh
Dù cho khoảng diện tích căn hộ của bạn eo hẹp bên cạnh đóng hầu hết các gia chủ vẫn luôn mong muốn có một số không gian xanh để tăng thêm sức sống bên cạnh đó sự tươi mới cho căn hộ. Chính vì vậy, xu hướng thiết kế nội thất chung cư năm nay cũng không thể không kể đến ý tưởng thiết kế xanh hoà hợp trong không gian sống thời thượng.

PK-2-2-1-1024x768.jpg
Không phải tốn quá nhiều thời gian cũng bên cạnh đó chi phí thi công, gia chủ hoàn toàn có thể sở hữu cho riêng mình một không gian sống xanh mát bên cạnh đó tươi mới, đồng thời tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Đó có thể là sự kết hợp đơn giản của một số chậu cây trong nhà, hàng tường xanh hay một ban công nhiều màu sắc với cây xanh bên cạnh đó hoa tươi...

Không gian sống xanh mát tạo nên sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ bên cạnh đó nâng cao giá trị thẩm mĩ cho căn hộ. Theo đó không cần tốn quá nhiều thời gian bên cạnh đó chi phí, gia chủ hoàn toàn có thể làm mới cho không gian sống của mình bằng một số ý tưởng xanh hoàn hảo giúp tối ưu diện tích bên cạnh đó tạo nên điểm nhấn riêng biệt.

Nguồn trích từ: https://gemdecor.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top