5 lời khuyên hàng đầu cho phòng khách ấm cúng

dangkhoa92

Thành viên mới
Tham gia
6/10/14
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Với gió và mưa đập vào cửa sổ vào buổi tối, có một không gian ấm cúng để trở về nhà là điều bắt buộc. Làm một phòng khách ấm ápcó thể không chỉ dễ dàng mà còn không tốn kém với các mẹo hàng đầu của chúng tôi được hiển thị dưới đây.

1) Giữ nhiệt trong!

Bạn sẽ không cảm thấy ấm cúng trong một căn phòng lạnh. Đó là trường hợp, đảm bảo giữ nhiệt càng nhiều càng tốt! Sử dụng rèm cửa dày giữ nhiệt, sử dụng dự thảo không bao gồm các sản phẩm cho bên dưới cửa ra vào và xung quanh cửa sổ, sử dụng bóng ống khói để ngăn nhiệt thoát ra khỏi ống khói và thử cố định một số lá dày phía sau bộ tản nhiệt của bạn để phản xạ nhiệt vào phòng.

Tham khảo nọi dung bài viết liên quan: https://sango.us/san-go-morser-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-gia-bao-nhieu
san-go-cong-nghiep-hornitex-duc_0.jpg


2) Sử dụng màu ấm hoặc đậm.

Sử dụng màu sắc phong phú và sâu sắc là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng về sự ấm áp. Kết hợp hải quân và than là một sự kết hợp tuyệt vời, đặc biệt là khi được sử dụng với màu tương phản trong đồ nội thất như màu vàng mù tạt. Có nói rằng, đừng cảm thấy rằng bạn phải sơn lại toàn bộ căn phòng để có được hiệu ứng này - chỉ đơn giản bằng cách thêm một số đệm màu ấm hoặc ném trong màu xanh lá cây mềm, kem hoặc màu đỏ phong phú có thể tạo ra một không gian ấm cúng đáng yêu.

3) Nến!

Một phương pháp đã được thử và đúng - nến là một trong những cách hiệu quả nhất để tạo cảm giác ấm áp và ấm cúng trong bất kỳ căn phòng nào. Chúng không chỉ hiệu quả mà còn có chi phí thấp, và cũng có thể đưa những mùi hương ấm cúng thơm ngon vào phòng VÀ cung cấp thêm nhiệt. Đừng keo kiệt - đầu tư vào nhiều nến để bạn không bao giờ cạn kiệt! Máy khuếch tán, dầu và những thứ có mùi đáng yêu khác cũng có thể thêm một cảm giác thú vị.

4) Ánh sáng ấm áp

Ánh sáng chắc chắn là yếu tố số một trong việc một căn phòng có ấm cúng hay không, và đôi khi có thể khó có được quyền. Hãy chú ý đến độ ấm của bóng đèn bạn đang sử dụng - một số sẽ phát ra ánh sáng màu xanh nhiều hơn và một số màu vàng ấm hơn. Lựa chọn không cho bóng đèn màu vàng ấm áp nếu có thể. Đèn bàn là lý tưởng để tạo ra sự ấm cúng - nhẹ nhàng chiếu sáng một khu vực của căn phòng tại một thời điểm. Đèn đọc sách cũng rất lý tưởng cho việc này, và đèn chiếu sáng cũng rất hiệu quả, đặc biệt là những đèn có ánh sáng mờ. Hãy thử chiếu sáng chỉ hai trong số các góc trong phòng với ánh sáng dịu, với rất nhiều nến được thắp ở giữa phòng. Ánh sáng là một vấn đề của thử nghiệm và lỗi - vì vậy hãy thử nghiệm với các loại đèn, đèn và bóng đèn khác nhau cho đến khi bạn hiểu đúng.

Tìm hiểu thêm: https://sango.us/san-go-thai-lan-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-gia-re
san-go-duc-hornitex_0.jpg


5) Sàn và kết cấu

Sử dụng các loại vải và họa tiết tạo cảm giác ấm cúng cũng như trông tuyệt vời sẽ làm nên điều kỳ diệu cho việc tạo ra sự ấm áp trong một căn phòng. Sử dụng lông thú giả, vải dệt kim chunky, len và lụa cho hiệu quả cuối cùng. Sàn gỗ và thảm sẽ thêm sự ấm áp, xúc giác cho căn phòng của bạn, và trực quan sẽ tạo ra chiều sâu cũng làm tăng thêm sự ấm cúng. Sàn Đẹp có rất nhiều vải tươi tốt trong bộ phận đồ gia dụng của chúng tôi, lý tưởng cho việc làm ấm không gian sống của bạn - đảm bảo gọi điện để xem những gì chúng tôi có sẵn!

Đây chỉ là một vài cách để làm cho không gian sống của bạn trở nên ấm cúng hơn một chút, nhưng thử nghiệm là chìa khóa! Đừng sợ táo bạo và thử những điều mới cho đến khi bạn làm đúng.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top