5 lưu ý dành cho bạn khi thiết kế kiểu dáng nội thất chung cư đương đại

ARTBOX68

Thành viên mới
Tham gia
6/2/20
Bài viết
4
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
5 lời khuyên mà thiết kế nội thất ARTBOX muốn san sẻ dưới đây được rút ra từ kinh nghiệm thực tại lúc ngoại hình và thi công nội thất chung cư mà đầy đủ người dùng đã san sẻ lại. hy vọng, những lưu ý này, sẽ giúp bạn được phần nào trong công đoạn khiến cho nội thất, hoàn thiện căn hộ của mình.
Lưu ý 1: Tính toán sửa đổi hợp lý về kết cấu thô lúc làm nội thất
Dù việc sửa lại kết cấu không hề lúc nào cũng là cần, vì còn tùy thuộc vào kết cấu, bố cục của căn hộ cũng như mong muốn thay đổi của gia chủ.
5-luu-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-1
bên cạnh đó, tỉ dụ như bạn nhận thấy căn hộ của mình cần được đổi thay về bố cục giữa những phòng, độ rộng – hẹp của cửa hay mang các mảng tường cần đập bỏ … thì hãy lên dự toán ngay từ đầu. Hãy cứng cáp những hạng mục cần sửa trước khi thực hiện, vì việc sửa thô sẽ tương đối phức tạp và bạn sẽ cần phải chú ý những vấn đề sau trong giai đoạn sửa thô này:
5-luu-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-2
  • Bạn sẽ phải làm giấy má xin phép Ban điều hành của tòa nhà trước khi sửa. Do vậy, bạn cần liệt kê phần lớn các hạng mục cần sửa, hướng sửa, để Ban điều hành ưng chuẩn.
  • sắm thợ sửa thô: Lúc tìm thợ, bạn cần thỏa thuận rõ ràng về giá cả, thời gian thi công, những hình thức thi công
  • Nên thông tin với láng giềng trước, để nhận được sự thông cảm trong khoảng họ, vì quá trình sửa thô chắc chắn sẽ khá rầm rĩ và với thể ảnh hưởng to đến tập thể chung
  • Bạn nên tự mình đi chọn tậu vật liệu về để thợ làm, thay vì tiêu dùng nhà sản xuất trọn gói. Vì với đặc trưng các đội ngũ thợ sửa nhỏ lẻ tương tự, rất khó để kiên cố về việc họ sẽ tìm cho bạn đúng nguyên nguyên liệu như bạn mong muốn.
Lưu ý 2: Nghiên cứu về các nguyên liệu, vật liệu nội thất và chi phí
hiện tại, trên thị phần nội thất với muôn nghìn chất liệu khác nhau. Đặc biệt là các cái gỗ – từ gỗ tình cờ tới gỗ công nghiệp.
5-luu-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-3
khuynh hướng nội thất chung cư hiện nay, chính yếu tiêu dùng chất liệu gỗ công nghiệp. Vì mang các đặc tính như: nhẹ, bền, độ bóng cao, màu sắc thời thượng, chống mối mọt, ẩm mốc… Gỗ công nghiệp hoàn toàn phù hợp có mô phỏng nhà chung cư. Hơn nữa, khuynh hướng này cũng góp phần xúc tiến nền công nghiệp xanh – bảo kê môi trường. Hạn chế việc chặt phá nguồn tài nguyên cây xanh.
5-luu-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-4
Việc nghiên cứu về những chất liệu và giá tiền của chúng sẽ giúp bạn với được các chọn lọc tinh tế khi làm nội thất cho căn hộ của mình. Những yếu tố về thẩm mỹ, độ bền, tính hữu ích, mức giá sẽ đều được nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
Lưu ý 3: Nên đồng bộ trong khoảng bề ngoài tới thi công
ví như sở hữu điều kiện, bạn nên thuê ngoại hình, cung cấp, thi công nội thất trọn gói. Vì như vậy, mọi thứ sẽ được khiến cho một phương pháp đồng bộ, hài hòa ngay từ đầu. Nội thất nhà bạn cũng sẽ dễ tạo ra được các ấn tượng đặc trưng về mặt thẩm mỹ, mang cá tính, sở hữu nét riêng để dị biệt có các căn hộ có cùng kết cấu khác trong tòa nhà của bạn.
5-luu-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-5
ngoài ra, việc đồng bộ từ ngoài mặt tới thi công sẽ giúp thời kỳ làm cho nội thất chung cư trở thành nhanh gọn, xác thực. Tiết kiệm được nhiều mức giá phát sinh không cấp thiết.
Việc thuê ngoại hình – thi công trọn gói cũng sẽ không tốn kém như bạn vẫn lo nghĩ. Bạn sở hữu thể chỉ cần bỏ ra bằng số tiền bạn tự mình đi thuê thợ, đi chọn đồ nội thất. Nhưng đổi lại, bạn sẽ nhận được sự trả lời, hỗ trợ của cả ekip về ngoài mặt, kĩ thuật cũng như các người thợ lành nghề.
Lưu ý 4: không cần tới các công ty lớn
giả dụ bạn định thuê mẫu mã nội thất chung cư của mình, thì lời khuyên được rút ra trong khoảng kinh nghiệm thực tiễn cho bạn là: bạn ko cần đến các nhà thiết kế lớn. Vì những lý do sau:
5-luu-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-6
  • thường ngày, mang những đơn vị thiết kế lớn, bạn sẽ mất thêm mức giá cho phong cách riêng. Hoặc nếu như ko, giá tiền cũng sẽ bị chênh lên cao hơn so mang thường nhật, vì sẽ bao gồm tiền bạn chi trả cho nhãn hàng của kiến trúc sư mà bạn tuyển chọn.
  • sở hữu những kiến trúc sư vừa, đã có nhiều kinh nghiệm thực tế, họ hoàn toàn có thể giúp bạn hiện thực hóa 1 môi trường sống tuyệt vời trong chính căn hộ mà bạn đang mang. Và lúc bạn chọn lựa mẫu mã và thi công nội thất chung cư trọn gói, hãy nhớ giao dịch để được miễn phí ngoại hình nhé!
Lưu ý 5: dành đầu tiên những nhà thiết kế mang xưởng cung ứng trực tiếp
mang xưởng sản xuất trực tiếp là tiêu chí trước hết mà bạn nên đặt ra lúc sắm đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói. Vì đây sẽ là nhân tố quan trọng tác động tới: giá cả cũng như chất lượng của đồ nội thất cho nhà bạn.
5-luu-y-thiet-ke-noi-that-chung-cu-7
Việc đơn vị khiến nội thất có xưởng cung cấp trực tiếp, sẽ rất sở hữu lợi cho bạn bởi:
  • tầm giá thiết kế thi công được giảm xuống tối đa vì không qua khâu phân phối trung gian.
  • Khâu phân phối những hạng mục nội thất được rút ngắn tối đa, thời kì hoàn thiện theo mẫu mã nội thất cho nên cũng nhanh gọn hơn
  • Bạn và công ty lên bản vẽ có thể kiểm soát chất lượng đầu ra sản phẩm theo đúng bản vẽ đã được thỏa thuận.
BẠN ĐÃ có Ý TƯỞNG CHO không GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?
trao đổi ý tưởng của bạn về nội thất cùng ARTBOX và nhận những trả lời, tư vấn ngay trong khoảng nhà thiết kế của chúng tôi!
——————–
Hotline: 0988.50.00.60
Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Website: artbox.com.vn
Email: artbox.corp@gmail.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top