Bác nào biết tính lại giá ca máy thì giúp em với

khachquaduong2886

Thành viên mới
Tham gia
15/10/08
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tuổi
37
Em đang làm hồ sơ đấu thầu công trình kè chống sạt lở khu tái định cư. Khối lượng đào đắp khá lớn. Em muốn tính lại giá ca máy và thiết bị thi công thì có được không, vì trong định mức thì giá xăng dầu quá thấp. Nhưng theo TT mới thì đã được điều chỉnh giá ca máy là nhân với 1,08. Vậy giờ có thể tính lại được không nhỉ ????????. Bác nào biết về vấn đề này thì giúp em với.
 

hungvina16

Thành viên rất tuyệt vời
Tham gia
15/10/07
Bài viết
1.009
Điểm thành tích
83
Tuổi
55
Việc nhà thầu tính giá ca máy là bao nhiêu là quyền của nhà thầu, miễn sao đảm bảo trúng thầu vừa đảm bảo hiệu quả nếu trúng thầu.
Tuy nhiên, theo mình:
Điều chỉnh với hệ số 1,08 theo TT03 là bạn mới điều chỉnh giá ca máy về mức giá dầu là 9300 đ/lít và lương tối thiểu thợ máy là 540k. Nếu lúc này bạn lập giá dự thầu thì bạn nên tính chênh lệch giá nhiên liệu (Giá thời điểm - 9300đ/lít) để bổ sung vào giá ca máy.
 

VMC

Thành viên đang trên đà lên hạng cực kỳ nhiệt tình
Tham gia
16/7/08
Bài viết
324
Điểm thành tích
43
Website
www.vimeco.com
Bạn tìm trên diễn đàn có bảng tính Giá ca máy của Viện Kinh tế lấy về và áp lại giá xăng dầu sẽ tính được giá ca máy riêng không cần phải áp dụng đơn giá ca máy của địa phương (vì có thể địa phương chậm ban hành đơn giá dẫn đến việc không theo kịp giá thị trường).
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top