Badger là gì? Tìm hiểu về Badger DAO

thinhvuongchien

Thành viên mới
Tham gia
26/11/21
Bài viết
3
Điểm thành tích
1
Tuổi
30
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Badger là một dự án thú vị và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Nó góp phần tăng số lượng đồng Bitcoin lên một cách đáng kể. Cùng tìm hiểu chi tiết Badger là gì qua bài viết bên dưới.
1. Badger DAO là gì?
Badger DAO là một dự án được thực hiện nhằm mục đích xây dựng cơ sở hạ tầng và những sản phẩm để thúc đẩy việc dùng Bitcoin trên Ethereum và các nền tảng Blockchain khác.
badger-dao.jpg
DAO được thiết kế tạo thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh để các dự án DeFi tham gia xây dựng nền tảng của họ tại đây. Hệ sinh thái áp dụng cơ chế quản lý phi tập trung để các nhà phát triển dự án thoải mái điều chỉnh các ưu đãi của mình. Việc đưa dự án của mình vào DAO và thực hiện sẽ tạo cơ hội để bạn hợp tác với các dự án khác.
Mục tiêu của dự án án này là tạo ra một môi trường do cộng đồng tự quản lý và điều chỉnh. Để thu hút số lượng người đủ lớn tham gia, dự án tạo ra nhiều chiến dịch để khuyến khích mọi người sáng tạo nội dung, cung cấp thanh khoản, xây dựng code. Nhờ vậy và nguồn dữ liệu trên Badger DAO rất phong phú và đa dạng. Mỗi người đóng góp một ít vào dự án tạo nên thành công rực rỡ cho cả cộng đồng.
2. Hệ sinh thái của Badger DAO
Badger hoạt động theo định hướng là vì cộng đồng. Vì vậy, các sản phẩm trước khi được ra mắt đều phải thông qua quy trình giới thiệu và bình chọn bởi các Badger token holder. Sau khi sản phẩm được thông qua, nó sẽ được giới thiệu rộng rãi đến công chúng hay thậm chí là nhận được sự tài trợ từ chính Badger DAO.
3. Điểm nổi bật của Badger DAO
Badger chính là cầu nối đưa Bitcoin đến với yield farming erc-20 DeFi, giúp đồng tiền này được nhiều người biết đến hơn tại DeFi. Tại đây, Bitcoin được chuyển đổi thành các loại token như enBTC, sbtc, wBTC, tBTC,...
Badger còn hỗ trợ người dùng với đa dạng pool thanh khoản khác nhau. Việc này giúp bạn giảm thiểu rủi ro khi đầu tư vào những dự án chỉ sử dụng token riêng của nó. Bằng cách chọn nhóm thanh khoản khác, bạn sẽ hạn chế được nguy cơ mất trắng trong trường hợp dự án thất bại.
Một số dự án mang tính rủi ro cao hơn, nhưng lại giúp bạn có cơ hội kiếm được lợi nhuận khủng hơn rất nhiều. Ví dụ như APY đạt đỉnh tại Badger/ wBTC LP có thể mang lại lợi nhuận đến 1847%/năm.
Trên đây là những thông tin cơ bản về Badger DAO để bạn tham khảo. Bạn có thể tham gia vào và đầu tư vào những dự án tiềm năng.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top