tonghopnews
Thành viên nhiều triển vọng
Thách thức chuyển đổi số của Apollo English
Apollo English là trung tâm tiếng anh được có mặt trên thị trường vào năm 1995 với sứ mạng tập huấn thế hệ trẻ Việt Nam thành những công dân thế giới. Với tinh thần cầu tiến, những người lãnh đạo của Apollo luôn hy vọng với thể trợ giúp ngày càng đa dạng học viên hơn nữa và trở nên nơi luôn đem lại “những trị giá tốt nhất”.
không những thế, việc liên lạc giữa trung tâm với những bậc phụ huynh cũng gặp không ít cạnh tranh khi với đa dạng vấn đề cần trao đổi về thời kỳ học tập của học trò. Ngoài ra, trong cuộc sống hiện đại, các bậc cha mẹ lại quá bận rộn với công việc của mình nên việc cập nhật thông báo không được thường xuyên. Bởi vậy, Apollo cần với giải pháp tối ưu cho gặp vấn đề này để đơn giản hóa việc liên lạc giữa trung tâm và phụ huynh nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.
Mở khóa thành công với chuyển đổi số
Với ứng dụng liên lạc điện tử riêng của mình, Apollo đã ghi nhận hơn 600 phản hồi và chat của phụ huynh cũng như học viên mỗi ngày. Như vậy, Apollo đã tăng được 70% mức tiếp cận với phụ huynh học viên và tạo điều kiện cho việc phụ huynh giải đáp qua ứng dụng nâng cao lên 80%.
Không chỉ vậy, quy mô giáo dục của Apollo cũng càng ngày càng mở rộng đáng đề cập với hơn 40 trung tâm trên cả nước cùng với hơn 40.000 phụ huynh và hơn 25.000 học viên nhưng trung tâm vẫn đảm bảo được chất lượng quản lý chung cũng như của từng cơ sở. Mỗi ngày, trên hệ thống ghi nhận được hơn 90.000 Thống kê bài học được gửi đi.
Xem thêm về khóa học trực tuyến tại Apollo tại: https://apollo.edu.vn/goc-se-chia/bi-quyet-chon-chuong-trinh-hoc-truc-tuyen-hieu-qua-cho-con-yeu
Apollo English là trung tâm tiếng anh được có mặt trên thị trường vào năm 1995 với sứ mạng tập huấn thế hệ trẻ Việt Nam thành những công dân thế giới. Với tinh thần cầu tiến, những người lãnh đạo của Apollo luôn hy vọng với thể trợ giúp ngày càng đa dạng học viên hơn nữa và trở nên nơi luôn đem lại “những trị giá tốt nhất”.
không những thế, việc liên lạc giữa trung tâm với những bậc phụ huynh cũng gặp không ít cạnh tranh khi với đa dạng vấn đề cần trao đổi về thời kỳ học tập của học trò. Ngoài ra, trong cuộc sống hiện đại, các bậc cha mẹ lại quá bận rộn với công việc của mình nên việc cập nhật thông báo không được thường xuyên. Bởi vậy, Apollo cần với giải pháp tối ưu cho gặp vấn đề này để đơn giản hóa việc liên lạc giữa trung tâm và phụ huynh nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.
Mở khóa thành công với chuyển đổi số
Với ứng dụng liên lạc điện tử riêng của mình, Apollo đã ghi nhận hơn 600 phản hồi và chat của phụ huynh cũng như học viên mỗi ngày. Như vậy, Apollo đã tăng được 70% mức tiếp cận với phụ huynh học viên và tạo điều kiện cho việc phụ huynh giải đáp qua ứng dụng nâng cao lên 80%.
Không chỉ vậy, quy mô giáo dục của Apollo cũng càng ngày càng mở rộng đáng đề cập với hơn 40 trung tâm trên cả nước cùng với hơn 40.000 phụ huynh và hơn 25.000 học viên nhưng trung tâm vẫn đảm bảo được chất lượng quản lý chung cũng như của từng cơ sở. Mỗi ngày, trên hệ thống ghi nhận được hơn 90.000 Thống kê bài học được gửi đi.
Xem thêm về khóa học trực tuyến tại Apollo tại: https://apollo.edu.vn/goc-se-chia/bi-quyet-chon-chuong-trinh-hoc-truc-tuyen-hieu-qua-cho-con-yeu