Bạn có biết đến phòng ngủ master trong gia đình không?

quyenngoc_2507

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
26/7/19
Bài viết
31
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
Ho Chi Minh
Phòng ngủ master là gì? Chắc chắn nhiều bạn còn khá xa lạ với thuật ngữ phòng ngủ master này. Hôm nay Gemdecor sẽ giải thích cho bạn khái niệm về phòng ngủ master nhé!

Phòng ngủ master là gì?
Phòng ngủ master là phòng ngủ chính của ngôi nhà. Thông thường phòng ngủ master sẽ rộng và có đầy đủ nội thất cùng nhà vệ sinh trong phòng.
Các loại vật liệu làm nên phòng ngủ master là tủ , kệ, giường,…Đặc biệt là ánh sáng trong căn phòng làm phòng trở nên sáng hơn. Đồng thời phòng ngủ còn thể hiện được cá tính của gia chủ khi trang trí và sử dụng.

PNMT-1-min-925x1024.jpg

Có cần thiết kế đúng quy chuẩn cho phòng ngủ?
Đối với phòng ngủ Master thường rất cần quy chuẩn trong thiết kế. Những thiết kế này phải đảm bảo không gian cũng như không khí trong phòng. Nếu không thích quá rập khuôn bạn có thể tự sáng tạo thêm.

Nhưng điều mà Gemdecor khuyên bạn trang trí phòng ngủ cần có người giỏi chuyên môn. Những nhà thiết kế nội thất sẽ cho bạn lời khuyên tốt hơn là tự làm. Đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp mà chúng tôi giới thiệu đến cho căn nhà tương lại của bạn.
Thiết kế giường ngủ
Giường ngủ chính là tâm điểm được ập vào mắt của người nhìn. Đến với phòng ngủ master thì giường ngủ sẽ được làm bằng chất liệu gỗ, bọc da hoặc khảm đá.
Nếu phòng ngủ của bạn theo phong cách cổ diển thì chắc chắn sẽ còn cầu kì hơn nữa. Nhưng tùy vào sở thích mà bạn chọn giường ngủ nhé. Vì điều đó sẽ giúp cho tinh thần trở nên thoải mái hơn sau giờ làm việc

ceiling-design-for-bedroom-2017-ling-design-for-master-bedroom-fall-designs-bedrooms-modern-home-amazing-min.jpg

Thiết kế tủ quần áo
Tủ quần áo trong phòng Master cũng rất cần có sự thẩm mỹ. Với loại tủ âm tường chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Điều đó vừa giúp tiết kiệm diện tích mà lại còn mở rộng không gian hết cỡ. Cách trang trí nội thất phòng ngủ này thường được rất nhiều gia đình sử dụng. Một cách tiết kiệm không gian tối đa.

Ngoài tính thẩm mỹ và tiết kiệm không gian ra tủ quần áo âm tường còn tạo nên sự độc đáo. Độc đáo từ cách thiết kế đến cách bài trí trong ngôi nhà.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top