Câu hỏi này thật buồn cười. Để có câu trả lời, thì đồng chí nên tham khảo mấy câu hỏi này nhé:
1. Chỗ đồng chí, thành lập ra Ban QLDA để làm gì?
2. Ban QLDA chỗ đ/c là quản lý dự án ĐTXD, vậy có năng lực đảm bảo theo các quy định hiện hành không?
3. Giám đốc/Trưởng Ban QLDA có năng lực phù hợp không? có kinh nghiệm gì liên quan đến ĐTXDCB không?
......
Nếu thừa cán bộ, thì nên giảm bớt, chỉ giữ lại số lượng cần và đủ, để có điều kiện tăng lương, thu nhập, bồi dưỡng...cho cán bộ QLDA (do chi phí QLDA đã xác định, vì vậy ít người, tiến độ nhanh, hoàn thành sớm...thì càng dễ thở. Nhiều người, chậm tiến độ....thì càng ngày càng móm, tiền đâu ra mà tiêu, mà chi lương mới thưởng.)
Nếu chưa xác định được cụ thể nhiệm vụ của Ban QLDA, thì không thể xácđịnh được nhiệm vụ, công việc của các thành viên.
Thế nên, chỗ đ/c thành lập ra Ban QLDA, mà các thành viên không biết phải làm gì, thì tôi thấy buồn cười quá (buồn nhất là dành cho cái ông ký QĐ thành lập Ban, buồn nhì là cái ông lãnh chức Trưởng Ban).