Bản vẽ thiết kế nhà chiều ngang 9m phong cách hiện đại 2020

thauxaydungso

Thành viên nhiệt tình
Tham gia
13/8/20
Bài viết
159
Điểm thành tích
16
Tuổi
29
Nơi ở
Đồng Nai
Bản vẽ thiết kế nhà ngang 9m - Kiểu biệt thự đẹp 2020. Một phần gửi đến mọi người, hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn thông tin về mẫu biệt thự rộng 9m kích thước 12x24m. Theo yêu cầu của chủ đầu tư là phía trước phải có không gian rộng nên chúng tôi đã tư vấn và thực hiện với thiết kế sân trước rộng sâu 8m sân trong kết hợp với tiểu cảnh tạo điểm nhấn cho ngôi biệt thự. biệt thự hiện đại
1602855224480.png

Về cách bố trí công năng sử dụng, kiến trúc nhà đẹp có 3 phòng ngủ - bếp + ăn - phòng khách. Ở đây chúng tôi đã sử dụng những tấm kính lớn đặt ở phòng khách và phòng ăn hướng ra hồ tạo không gian thoáng mát, không khí trong lành từ thiên nhiên.
Phần sau nhà chỉ sâu 1m để lấy sáng từ cửa sổ, diện tích còn lại được lát bằng gạch block kết hợp trồng cây cảnh tạo bóng mát.
thiet-ke-nha-chieu-ngang-9m-2.jpg

Tầng 1: Phòng khác được nối liền nhà bếp và phòng ăn, Gara xe thiết kế kế bên phòng khách, khu vệ sinh chung của gia đình được đặt dưới chân cầu thang nhằm tạo sự thuận tiện và thẩm mỹ.
thiet-ke-nha-chieu-ngang-9m-3.jpg

Mặt bằng tầng 2: Tầng này chúng tôi bố trí 1 phòng ngủ nhỏ và phòng ngủ chính diện tích 53m2 kết hợp phòng làm việc của gia chủ. Nhà vệ sinh khép kín được ngăn cách bởi tiền phòng thay đồ nên giải quyết được vấn đề kín đáo cho khu vệ sinh, phòng sinh hoạt chung đặt giữa nhà cũng là vị trí tầng 2 thích hợp. Khu giặt và sân phơi ngay hướng sáng, thuận tiện cho việc giặt giũ của gia chủ.
thiet-ke-nha-chieu-ngang-9m-4.jpg

Tầng 3: Đây là coi là nơi phục vụ chung dành cho gia đình, diện tích rộng thuận tiện cho việc bố trí nơi tập thể dục cũng như tổ chức liên hoan khi có dịp, một khu vực bếp nhỏ để thuận tiện cho việc sử lý đồ ăn khi cần. Ngoài ra tầng 3 này còn được bố trí phòng thờ với sân thượng diện tích khá rộng.
thiet-ke-nha-chieu-ngang-9m-5.jpg

Phần mái được đổ bê tông dán ngói theo phong cách mái thái, chúng tôi sử dụng kiểu mái này vì nó sẽ cân đối với chiều cao lẩn chiều rộng của công trình. Thiết kế nhà biệt thự hiện đại này được kết hợp với lan can kính cường lực tạo sự sáng trọng, mang lại vẽ đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng hơn…
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top