Bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái đẹp 5x15m độc đáo

thauxaydungso

Thành viên nhiệt tình
Tham gia
13/8/20
Bài viết
159
Điểm thành tích
16
Tuổi
29
Nơi ở
Đồng Nai
Hiện nay, việc sở hữu lô đất rộng với mặt tiền 5m, 6m, 7m… là điều kiện tuyệt vời để thiết kế - xây dựng nhà ống đẹp. Ngôi nhà ống này đã chọn phong cách hiện đại làm điểm nhấn được xây dựng trên tổng diện tích 5 × 15 không thể chê vào đâu được. Mẫu nhà ống mái thái 3 tầng đẹp ở đây được chủ đầu tư tại Phú Thọ xây dựng, nằm trong khu nhà phố sang trọng bắt mắt. Là người yêu thích vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, vị chủ đầu tư này mong muốn sở hữu một ngôi nhà thiết kế kiến trúc mang hơi hướng phong cách Châu Âu. Được xây dựng trên khu đất rộng 5m là một lợi thế giúp các kiến trúc sư dễ dàng bố trí các khu vực trong ngôi nhà một cách dễ dàng. Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng nah2 ấn tượng của chủ đầu tư tại Phú Thọ ngay dưới đây:
*Phương Án Thiết Kế:
  • Kiến trúc: Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái đẹp phong cách hiện đại.
  • Thời gian hoàn thiện dự án: Khoảng 3 tháng.
  • Kinh phí hoàn thiện: Khoảng 1 Tỷ 300 triệu.
  • Kích thước lô đất: 90m2 — diện tích xây dựng: 5×15 = 75m2.
Phối cảnh các góc của mẫu nhà ống 3 tầng mái thái đẹp 5x15m
mau-nha-ong-3-tang-mai-thai-1.jpg

Phối cảnh tổng thể của căn nhà ống 3 tầng mái thái
Giữa thành phố Phú Thọ sầm uất, gia đình chúng tôi vừa mua được lô đất có tổng diện tích 90m2 và muốn xây một ngôi nhà ống 3 tầng hiện đại mái thái giữa khu dân cư đông đúc. Hiện tại gia đình chúng tôi có 4 thành viên đang sinh sống: vợ chồng, một con trai và một cô con gái tuổi teen. Vì vậy chúng tôi lên phương án bố trí trong ngôi nhà có ít nhất 3 phòng ngủ riêng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên. Là người yêu thích vẻ đẹp độc đáo của phong cách hiện đại, chúng tôi muốn ngôi nhà chọn gam màu trắng sáng cho màu sơn cũng như kết hợp nhẹ nhàng với các chi tiết kiến trúc đơn giản. Ngôi nhà dự định này được thiết kế theo không gian mở, với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho các thành viên thân yêu trong gia đình. Hi vọng công ty thiết kế - xây dựng có thể đưa ra một công trình nhà mái thái 3 tầng đẹp đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của tôi. Cảm ơn bạn!
Qua cuộc trò chuyện, đội ngũ kiến trúc sư biết được tâm tư cũng như mong muốn của anh nên đã đưa ra phương án thiết kế nhà ống 3 tầng ấn tượng khiến anh rất hài lòng như sau:
Lựa chọn tông màu trắng sáng làm chủ đạo, phối hợp hài hòa với các chi tiết tông màu trung tính. Phần mái thái tạo độ dốc 2 chiều vừa phải giúp chống đọng nước vào những ngày mưa. Qua đó, phần mái cũng được thi công cao hơn bình thường, nhằm tăng độ bề thế và sang trọng cho kiến trúc nhà ống 3 tầng. Trước nhà là chỗ để ô tô riêng cho gia chủ, xung quanh là hàng rào thép cao kiên cố. Công năng bên trong được các kiến trúc sư dành nhiều thời gian để bố trí tỉ mỉ nhất, nhằm mang đến sự thuận tiện cho các thành viên khi sinh hoạt. Không gian sống bên trong ngôi nhà được bố trí tiện nghi, kiến trúc nắm bắt xu hướng mới nhất, công năng sắp xếp khoa học là những ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái làm hài lòng chủ đầu tư. Nhà ống 3 tầng có tới 3 phòng ngủ rộng rãi, tường cách âm tốt giúp các thành viên nghỉ ngơi tốt nhất.
1600913232576.png

Góc view ngang căn nhà ống nổi bật hơn nhờ vào tông màu trắng sáng
mau-nha-ong-3-tang-mai-thai-3.jpg

Phối cảnh view trên cao

mau-nha-ong-3-tang-mai-thai-4.jpg


Mặt bằng tầng 1: Sân để ô tô, phòng khách, phòng bếp + bàn ăn, phòng vệ sinh chung, sân phôi đồ.

mau-nha-ong-3-tang-mai-thai-5.jpg

Mặt bằng tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ cho bố mẹ có phòng vệ sinh riêng rộng thoáng.

mau-nha-ong-3-tang-mai-thai-6.jpg

Mặt bằng tầng 3: 2 Phòng ngủ cho con đều có phòng vệ sinh riêng, ban công rộng đón gió vào nhà.
Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp kiểu mái thái hiện đại sử dụng chức năng hợp lý, không gian thoáng mát. Hơn hết kiến trúc luôn mang tới sự nhẹ nhàng, tinh tế và không hề đơn điệu, hy vọng rằng với mẫu thiết kế đẹp này sẽ cho bạn thêm nhiều ý tưởng hơn.
 

File đính kèm

  • mau-nha-ong-3-tang-mai-thai-1.jpg
    mau-nha-ong-3-tang-mai-thai-1.jpg
    254 KB · Đọc: 107

Top