Bảng báo giá xây nhà trọn gói TPHCM 2022

nguyenhin

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
5/5/22
Bài viết
89
Điểm thành tích
6
Tuổi
22
Nơi ở
Hà Nội
Thực tế, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói, nhưng để tìm được một đối tác chất lượng, có cả tâm và tầm thì không phải bên nào cũng có thể đáp ứng được. GREENHN được thành lập với định hướng cung cấp những dịch vụ xây dựng chất lượng và uy tín nhất nhằm mang đến cho khách hàng niềm tin, sự hài lòng và cùng với đó là những ngôi nhà khang trang, tiện nghi, sạch đẹp, và tất nhiên là luôn bắt kịp xu hướng hiện đại.
Bảng báo giá xây nhà trọn gói TPHCM 2022
Trước hết, để có cái nhìn đúng nhất về dịch vụ xây nhà trọn gói, chúng ta cùng lướt qua những thông tin cơ bản của về dịch vụ xây nhà trọn gói.
Xây nhà trọn gói là gì?
Xây nhà trọn gói được hiểu là hình thức xây nhà mà khoán tất cả mọi việc từ A đến Z cho công ty xây dựng. Theo đó, nhà thầu xây dựng sẽ trực tiếp lo liệu tất cả các khâu: thiết kế, thi công, vật liệu thô. vật liệu hoàn thiện, nhân công làm việc, xin phép những giấy tờ, thủ tục cần thiết có liên quan đến công trình. Quý Khách hàng sẽ là người trực tiếp giám sát, hoặc thuê người giám sát công trình, chuẩn bị thêm một số giấy tờ theo yêu cầu của nhà thầu xây dựng, và một khoản kinh phí xây dựng nhà.
Xây nhà Trọn gói đúng chất lượng cam kết, đúng tiến độ đề ra và cam kết không phát sinh chi phí với giá xây nhà 2021. Đó là cam kết của Greenhn hiện trong suốt những năm vừa qua.
Một trong các hình thức xây dựng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm đó là hình thức chìa khóa trao tay hay còn gọi là xây nhà trọn gói. Việc tìm đơn vị thiết kế thi công và báo giá xây nhà trọn gói chuyên nghiệp, uy tín là công việc vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, chất lượng của công trình cũng như giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí xây dựng ở mức tối đa nhất. Nhằm đáp ứng với nhu cầu đó, Greenhn sẽ báo giá xây nhà trọn gói năm 2022 một cách chi tiết, rõ ràng, cụ thể nhất .
Greenhn xin cảm ơn vì quý khách hàng, chủ đầu tư… đã dành thời gian đọc bài viết này, hi vọng qua bài viết này chúng tôi sẽ nhận được một cuộc gọi của quý khách hàng, chủ đầu tư…
Gn_yny-ivINmbAOkSCAXi1Ee7_CymF-6i9r_dbc0ImjWEXu_LpTEcAKqD9w5Jq3od1KQLmXaM6lW2VfOh4btPhpKbLGqkdk3zgdqB9tRLRCO1WcXj8P9AHTIr7obuI27KMVR4gI0YKI5qFB0Sg

Để tính được giá xây nhà trọn gói, quý khách có thể tính cách tính đơn giản như sau:
[ Đơn giá xây nhà trọn gói theo vật tư ] x [ Tổng diện tích căn nhà ] = [Báo giá xây nhà trọn gói].
Quý khách có thể hiểu một cách chi tiết đơn giá xây nhà theo vật tư hiện nay và cách tính tổng diện tích căn nhà của mình theo cách chi tiết dưới đây :
Cách tính diện tích xây dựng quý khách xem TẠI ĐÂY
Ưu điểm về việc giao thầu thiết kế và xây dựng trọn gói
Ưu điểm về việc thiết kế và thi công trọn gói nhà phố TPHCM. Nhà thầu nhận thiết kế xây dựng nhà phố trọn gói hoặc biệt thự trọn gói. Họ sẽ có cái nhìn chính xác hơn về các công năng và không gian sử dụng trên bản vẽ so với thực tế, để có thể điều chỉnh kịp thời sao cho phù hợp khi thi công. Điều này sẽ cực kỳ thuận tiện cho gia chủ, tránh được những chi phí phát sinh không đáng có trong thời gian xây dựng do thay đổi thiết kế trong giai đoạn thi công xây dựng nhà.
Những yếu tố khác như: kết cấu, phối cảnh 3D, bộ hồ sơ xin phép xây dựng, bản vẽ thiết kế kiến trúc, trước khi thi công xây dựng là điều cần thiết, sẽ giúp quý khách có cái nhìn tổng thể về căn nhà của mình, để kịp thời điều chỉnh hay thay đổi phù hợp về mặt kiến trúc khi xây dựng cũng như là ước muốn của mình đối với căn nhà.
z5IGeVeeqKAwvXXZX8Kkta9AJbFYfMGTut1nwzxmJBFMcgw3ymwStia8HpOD2C1ip_fXvxho0tmdFsfDeu1iX2ypwC0qAh8AVZSMwjnVPNROtShszTcfphVCP47fcR5StCAlCmY7xol86H3ubQ

Giá xây dựng nhà phố trọn gói phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Nhà thầu xây dựng sẽ dựa trên mức đầu tư của gia chủ & những yêu cầu cần thiết để xây dựng căn nhà của bạn, sau đó cân đối chi phí nguyên, vật liệu xây thô và vật tư hoàn thiện sao cho hợp lý nhất. Cuối cùng sẽ lập bảng giá thi công trọn gói nhà phố chi tiết và rồi đưa ra đơn giá cho gói tính theo “xây nhà trọn gói tính theo m2 xây dựng” và báo cho gia chủ 1 cách chính xác.
Giá thi công trọn gói nhà phố trọn gói tại TP Hồ chí Minh sẽ dao động từ 4,5tr – 6,5tr tùy vào điều kiện thi công, quy mô công trình và cả vật liệu hoàn thiện theo mức đầu tư mong muốn của chủ đầu tư. Trong khi đó đơn giá xây nhà phố đối với biệt thự sẽ dao động khoảng từ 6.5tr – 8.5tr/m2.
Dưới đây là báo giá thi công nhà phố trọn gói chi tiết nhất tham khảo từ công ty chúng tôi, mời quý khách hàng xem:
Bảng Báo Giá Xây Nhà Trọn Gói 2022 Ở TP HCM

Đơn giá

Gói

5.850.000 vnd/m2

Gói vật tư hoàn thiện gói Khá

6.050.000 vnd/m2

Gói vật tư hoàn thiện gói Khá +

6.350.000 vnd/m2

Gói vật hoàn thiện gói Tốt

6.650.000 vnd/m2

Gói vật hoàn thiện mức Tốt +

7.550.000 vnd/m2

Gói vật hoàn thiện mức Cao cấp


Bảng vật tư sử dụng cho phần thô
Tất cả các gói đều sử dụng chung vật liệu phần thô.
Cam kết bảo hành công trình của Greenhn: 2 năm cho phân hoàn thiện,5 năm cho phần Chống thấm chống dột, 30 năm cho phần kết cấu.
vật liệu sẽ được sử dụng khi dùng gói xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện

Greenhn Nhà Phố Trọn Gói tại TP Hồ Chí Minh
Hiện nay nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở tại khu vực TP HCM đang tăng lên nhanh. Vì vậy các công ty thiết kế nhà trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cũng theo đó mà ra đời dưới nhiều hình thức khác nhau. Chính vì thế để chọn được một công ty thiết kế và thi công nhà chuyên nghiệp, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh là điều không phải là dễ dàng đối với nhiều người còn chưa từng có các kinh nghiệm xây dựng nhà lần nào.
Greenhn luôn tự hào được xếp hạng là một trong top những công ty thiết kế xây dựng uy tín tại TPHCM, tiêu chuẩn đánh giá dựa vào chất lượng và số lượng các công trình đã xây dựng qua hằng năm của chúng tôi, sự phản hồi tích cực từ phía quý khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau xây dựng và một số tiêu chuẩn kỹ thuật trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng.
GitJZHHHMflwooeQ4x35_gIV2Da-UsaPicydoE8zs1rLAJGDxiUDHVFWPWZFWCD93Scddsy0o8MgFf-rWbkH3z2vViDShvp9YKWNbzhEZuQ6bMKWw9vemm1Dc3G2Y8aJhDjL7ECNFQ78m6FMVg

Là một trong những công ty thiết kế xây dựng hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Không chỉ ở lĩnh vực nhà phố, chúng tôi còn có những kinh nghiệm trong xây dựng nhà xưởng khung thép tiền chế. Greenhn luôn cố gắng đạt được uy tín trong lĩnh vực xây dựng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động trong công ty. Hội tụ đầy đủ những yêu cầu về nhân lực, vật tư thiết bị xây dựng đi kèm tinh thần cầu tiến, học hỏi những cái mới, luôn đề cao tính trách nhiệm, Phú Nguyên hiện tại và sau này cam kết sẽ luôn đưa ra những phương án tối ưu nhất cho khách hàng khi thi công.
Những yếu tố sau đây đã phần nào vun đắp cho sự tin tưởng của khách hàng và góp phần vào sự thành công của Greenhn trong thời gian qua:
a. Luôn lắng nghe nhu cầu, mong muốn của khách hàng
Trước hết, về các công ty thiết kế và xây dựng nhà trọn gói tại TPHCM, Greenhn sẽ luôn lắng nghe những nhu cầu mong ước nhất của khách hàng, để hiểu rõ được những sở thích, phong cách của gia chủ, chia sẻ những thông tin chuyên ngành cho gia chủ nắm rõ. Từ đó tìm ra được phương án thiết kế tối ưu nhất cho không gian gia đình theo đúng theo yêu cầu của chủ đầu tư và xây dựng công trình 1 cách đẹp nhất.
Điều này sẽ giúp gia chủ có 1 ngôi nhà phù hợp với cá tính của mình nhưng vẫn đảm bảo về mặt kiến trúc, phong thủy, thẩm mỹ và có được xu hướng xây dựng ít tốn kém nhất.
b. Đảm bảo đúng tiến độ xây dựng nhà phố
Tiến độ thi công là một trong các vấn đề mà các Công ty thiết kế xây dựng nhà uy tín tại TPHCM sẽ luôn đảm bảo cho những chủ đầu tư. Sau khi có bản thiết kế chi tiết về các phần của ngôi nhà, nhà thầu sẽ nắm rõ và ước lượng được tiến độ thi công xây dựng đúng nhất với yêu cầu mà gia chủ đề ra. Điều này giúp cho các bạn không phải mất thời gian để lo lắng về tiến độ thi công bị đình trệ, kéo dài sẽ làm phát sinh thêm các chi phí tốn kém khác.

tiSPe4A-SRCR3cOmzds9Ua77hsIPGyREm5rNyGvCnu2O18_vBkSFRlfzJ-AgQEALW3zzLMzVwYkLvV3ZLBW-ZVMCaujSH8fN4vdoYm4HNod47OGxMZChuJk5DnKmeWVUStSTUD64gxpNBbRZwQ

c. Luôn đảm bảo giá cả, thỏa thuận hợp lý
Top các doanh nghiệp thiết kế và xây dựng nhà chất lượng, uy tín tại TPHCM có thương hiệu sẽ luôn đảm bảo về giá cả và thỏa thuận hợp lý. Khi xây nhà thì nguồn kinh phí luôn là một điều các gia chủ quan tâm, ưu tiên chuẩn bị.
Dù là xây dựng nhà lớn hay nhà nhỏ, việc thuận mua vừa bán thể hiện ở sự thống nhất, thỏa thuận chi phí ban đầu cho hợp lý nhất mới giúp cho quá trình xây dựng đảm bảo an toàn. Nhà thầu xây dựng nhà uy tín sẽ luôn đề xuất cho gia chủ một đơn giá xây nhà phố với mức chi phí hợp lý, chính xác dựa trên những tính toán thực tế. Thay vì bảng giá quá rẻ (có thể sẽ làm cho chúng ta nghi ngờ về mặt chất lượng), hay ở mức trên trời.
d. Chất lượng công trình thi công tốt
Điều quan trọng nhất đối với những công ty thi công và thiết kế xây dựng uy tín tại TPHCM đó là tạo được niềm tin với quý khách hàng thông qua chất lượng những công trình đã thi công, đây chính là một điểm quan trọng để có thể đánh giá 1 công ty có uy tín hay không?
Uy tín, chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu được quan tâm ở tất cả các công đoạn từ khi mới bắt đầu chuẩn bị vật tư, thiết kế và đổ nền móng cho tới khi hoàn thiện công trình. Những đơn vị xây nhà uy tín sẽ làm việc dựa trên chuyên môn, sự tính toán, phân tích kỹ lưỡng. Vì thế thường họ sẽ rất hạn chế các trường hợp bớt xén nguyên vật liệu, làm cho công trình nhanh hư hỏng, xuống cấp.
BẢO HÀNH: 2 năm cho phần hoàn thiện, 5 năm cho phần CHỐNG THẤM CHỐNG DỘT, 30 năm cho phần kết cấu nhà.
Mỗi công trình dù nhỏ hoặc lớn đều được Greenhn đảm bảo được tiến độ chất lượng và thi công theo quy trình làm việc, để luôn giữ được vị thế, uy tín là một trong công ty đầu ngành trong thiết kế và xây dựng uy tín tại TP HCM.
Các câu hỏi thường gặp
Câu 1: Nhà mặt tiền đường lớn có được giảm giá hay không?
=> Trên nguyên tắc cơ bản là sẽ không có giảm giá cho những trường hợp này, vì báo giá mà Greenhn đang đưa ra là giá xây nhà phố chuẩn cho nhà một mặt tiền và điều kiện thi công thuận lợi. Tuy nhiên tùy điều kiện hợp tác quảng bá thương hiệu Greenhn và diện tích xây dựng lớn, sẽ có những thỏa thuận cụ thể cho từng hợp đồng.
Câu 2: Có nên xây nhà trọn gói không?
=> Tùy vào điều kiện kinh tế, thời gian, kiến thức về xây dựng của khách hàng để quyết định xem bạn có nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói hay không?. Đối với những khách hàng không hiểu biết nhiều về lĩnh vực xây dựng và không có thời gian thì nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói để được đảm bảo về chất lượng và tiến độ công trình.
Câu 3: Chủ Nhà có cần phải chăm lo, bồi dưỡng phần cafe hay nước nôi cho thợ không?
=> So với trước đây ở những công trình xây nhà truyền thống, chủ nhà đều sẽ rất quen thuộc với hình thức là bồi dưỡng cafe, nước uống cho thợ thi công. Tuy nhiên với Greenhn thì việc chuẩn bị nước noi, cafe cũng như là bồi dưỡng thì đều đã được chúng tôi chi trả hết và đều có chế độ thưởng phạt công bằng, chủ nhà không cần phải lo thêm các phần chi phí trên.
Câu 4: Tại sao xây nhà trong hẻm lại phát sinh thêm đơn giá?
=> Thực tế khi thi công những công trình sẽ có nhiều điều kiện khác nhau. Với những khu đất xây dựng nằm đường xá đi lại quá khó khăn, trong những con hẻm, hạn chế quá trình vận chuyển nguyên vật tự, phát sinh chi phí khác do phải gọi xe nhỏ lẻ,… Vì vậy Chủ Đầu Tư cần phải tốn thêm chi phí để hỗ trợ những phần này khi thi công xây nhà trong hẻm sâu, nhỏ là bắt buộc.
Câu 5: Tại sao đơn giá tăng lên khi diện tích xây nhà giảm dần (diện tích quá nhỏ)?
=> Trong quá trình thi công sẽ có nhiều chi phí mà công trình dù nhỏ hay lớn đều phải tốn công giống như nhau (Đổ bê tông, vận chuyển xà bần, cổng rào, bảo vệ công trình, chi phí quản lý vận hành, giám sát…). Do đó công trình có quy mô nhỏ, đơn giá chênh lệch tăng lên nhằm bù đắp một phần cho các chi phí đó.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top