Bánh xe tủ gỗ và những công dụng của nó

tithisovn

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
4/1/22
Bài viết
21
Điểm thành tích
1
Tuổi
27
Nơi ở
TPHCM
Khi sử dụng và mua sắm những tủ gỗ người ta thường có xu hướng lắp đặt thêm cho nó những bánh xe tủ gỗ để thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại bánh xe tủ gỗ cùng những công dụng của nó trong đời sống hằng ngày nhé!
Cấu tạo của bánh xe tủ gỗ
-HOVpUxC91d-sJCtNWCXU0rdlvaEWSOIr-7YasZU8xQuIcEXz3b_YQI6qDE8T-vz87p5oHoZ4JvXVB7XJRUGtsffWdajk_8rkkAoTIAuF4LDQKGb8sSnChnPJe3ZmsCAM8PtWLTO

Bánh xe tủ gỗ từ nhà phân phối DTC
  • Bánh xe tủ gỗ có cấu tạo rất đơn giản. Bao hồm một bánh xe có hệ thống gạt để bánh xe giữ yên vị trí, Bộ phận bảo hộ bánh xe và một mấu nối để lắp bánh xe vào vật dụng cần di chuyển.
  • Bộ phận bánh xe được làm bằng nhựa hoặc cao su để dễ dàng trong việc quay cũng như dễ dàng di chuyển.
  • Bộ phận bảo hộ bánh xe có thể được làm bằng nhựa cứng hoặc bằng kim loại. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của người mua.
  • Bộ phấn mấu nối được làm bằng hợp kim vô cùng chắc chắn như: thép, sắt,..đảm bảo chịu được trọng tải lớn của tủ gỗ.
  • Tùy thuộc vào trọng lượng cũng như độ lớn của tủ gỗ bạn mua mà có thể sử dụng các kích thước bánh xe tủ gỗ khác nhau.
  • Các loại bánh xe này cũng có nhiều màu sắc khác nhau: đen, trắng, bạc, xám,... phù hợp với các loại vật dụng hay màu sơn của tủ gỗ.
Lưu ý: Không nên chọn loại bánh xe nhỏ cho tủ gỗ quá to hoặc cao vì sẽ không đảm bảo được tính an toàn trong thời gian sử dụng. Nếu tủ của bạn quá to và nặng nên chọn các loại bánh xe tốt, được làm bằng kim loại để an toàn hơn.
Nếu tủ của bạn nhỏ nhưng lại chọn loại bánh xe quá to thì về độ thẩm mỹ không được cao cũng như tốn kém về tiền bạc vào việc không cần thiết.
Công dụng của bánh xe tủ gỗ
  • Các bánh xe này khi được lắp vào các tủ gỗ thì có thể dễ dàng di chuyển tủ đi nơi khác mà không cần tốn nhiều công sức mang vác, khiêng đi.
  • Tạo điều kiện cho việc dọn dẹp vệ sinh khu vực sàn quanh tủ hoặc dưới gầm tủ.
  • Có thể thay đổi vị trí các tủ, vật dụng giúp cho việc thiết kế lại phòng ốc tiện nghi hơn.
Các loại bánh xe tủ gỗ hiện đang có trên thị trường
Loại bánh xe mini
Như cái tên của nó, loại bánh xe này có kích thước nhỏ, phù hợp để lắp ở những vật dụng nhỏ, có trọng lượng thấp như tủ kê đầu giường, tủ ngăn nhỏ, tủ trang điểm,...
Loại bánh xe bằng cao su
Đây là loại bánh xe phổ biến nhất hiện nay, đi đến đâu bạn cũng có thể bắt gặp nó. Loại bánh xe này được làm từ cao su với độ chịu lực vô cùng tốt, có thể chịu ở nhiệt độ cao, chống nước, không lo bị rỉ sét, có độ bám dính không lo trơn trượt,...
Đặc biệt loại bánh xe này được sản xuất với rất nhiều màu sắc để phù hợp thị hiếu từng người.
Loại bánh xe chịu lực
Là loại bánh xe có kết cấu vô cùng chắc chắn, có thể chịu được trọng tải trên 500kg và được dùng nhiều trong các ngành công nghiệp, vận tải,...Hay các vật dụng nặng như tủ gỗ to, bàn ăn nặng, tủ thờ,...
Loại bánh xe có khóa chống trôi
Bánh xe chống trôi cũng có các bộ phận giống như các loại bánh xe khác, tuy nhiên, nó có thêm một chi tiết nữa vô cùng hữu ích đó là khóa chống trôi. Khóa chống trôi sẽ giúp cho bánh xe dù có ở địa hình nghiêng hay không bằng phẳng cũng có thể đứng yên mà không bị dịch chuyển.
Nơi mua các loại bánh xe tủ gỗ uy tín, chất lượng
Công ty TNHH ray trượt DTC là nhà cung cấp các sản phẩm cho thiết kế thi công xây dựng và nội thất, bánh xe tủ gỗ là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của DTC. Tại DTC bạn có thể lựa chọn những mẫu mã, màu sắc mà bạn thích với mức giá cả vô cùng hợp lý nhưng chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.
Lời kết
Qua bài viết chia sẻ của chúng tôi về các loại bánh xe tủ gỗ và địa chỉ tin cậy để mua, mong rằng bạn có thể mua được những loại bánh xe phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top