báo giá đồng hồ 3 kim giá rẻ tại hà nội

hoavu

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
23/10/18
Bài viết
40
Điểm thành tích
6
Tuổi
27
Nơi ở
hà đông
Đồng hồ áp suất 3 kim hay còn gọi đồng hồ áp suất có relay; là một dòng đồng hồ có các đơn vị đo áp suất và kết cấu khá giống những thiết bị báo áp bình thường. Thiết kế của đồng hồ 3 kim bao gồm một đồng hồ đo áp suất thông thường và tích hợp thêm các tiếp điểm bên trong để báo tín hiệu relay ra bên ngoài. Cách điều chỉnh rất đơn giản bằng cách vặn một kim đồng hồ phụ để kéo kim đồng hồ có tiếp điểm tới giá trị cần báo Relay ra bên ngoài.

Đồng hồ đo áp suất có tiếp điểm bao gồm tất cả 3 kim

Kim màu đen: được lắp đặt để đo giá trị thực tế của đường ống

Kim màu đỏ: lắp đặt hiển thị áp suất cao khi áp suất thực tế chạm ngưỡng này thì tiếp điểm “mở” kích hoạt tắt các thiết bị cài đặt.

Kim màu xanh: hiển thị giá trị áp suất thấp, giá trị thực tế bằng giá trị áp suất thấp thì tiếp điểm “đóng” giúp kích hoạt mở các thiết bị cài đặt hoạt động.

Thông số kĩ thuật của đong ho do áp suat 3 kim:

  • Dải áp suất làm việc: 0 đến 500 Kg/cm2
  • Điện hoạt động: DC 24V hoặc AC 220V
  • Chân ren kết nối: 1/4''NPT và 1/2''NPT
  • Đường kính mặt nhìn: 75 mm và 100 mm
  • Xuất xứ: Đài Loan, Hàn Quốc
Thông thường trong các trường hợp đo áp suất giá trị thực tế và đo giá trị áp suất thấp hoặc áp suất cao thì ta cần phải sử dụng cảm biến áp suất + bộ hiển thị tín hiệu áp suất có relay để điều khiển. Nhưng có quá nhiều thiết bị cồng kềnh, lại tốn nhiều chi phí mỗi khi cần lắp đặt thì bây giờ đồng hồ áp suất 3 kim ra đời đã đáp ứng được mọi yêu cầu. giờ đây chỉ cần 1 chiếc đông ho đo ap suat 3 kim là đã giải quyết mọi vấn đề.

=>>Xem thêm: đồng hồ đo nhiệt độ 0-120oC

Mọi băn khoăn hay thắc mắc gì về đồng hồ đo áp suất 3 kim-đồng hồ đo tín hiệu điện thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới hotline: 0962 334 255 để được tư vấn và giải đáp. Chúng tôi luôn hy vọng mang đến những giải pháp tối ưu nhất về các thiết bị đồng hồ và van công nghiệp ngành nước trong công nghiệp và dân dụng cho các giải pháp trong ngành nước.

Mọi thông tin Quý Khách hàng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Vinh An

Địa chỉ: Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội

Tel: 0962 334 255 – 0948 267 242

Email: vinhanjsc2018@gmail.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top